M.U ngỏ ý mua Fellaini và Baines với giá 30 triệu bảng

Cập nhật: 09-08-2013 | 00:00:00

  M.U đang đẩy mạnh thương vụ Fellaini

M.U bắt đầu đẩy mạnh thương vụ Fellaini từ hồi giữa tuần. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ này có điều khoản phá vỡ trị giá 23 triệu bảng. Không chỉ tiếp cận Fellaini, HLV David Moyes còn có ý định kéo thêm 1 cậu học trò cũ nữa là Leighton Baines về với sân Old Trafford.

Hôm qua, tờ Guardilan cho biết M.U bắn tin sẵn sàng chiêu mộ bộ đôi Everton với tổng số tiền lên đến 30 triệu bảng. Động thái trên phần nào cho thấy mức độ chịu chi cũng như quyết tâm của Old Trafford trong thương vụ này.

Fellaini và Baines trước đó đều từng bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu cho 1 CLB lớn nhằm có cơ hội sở hữu các danh hiệu. Ngoài ra, cả hai cầu thủ này có mối quan hệ rất tốt với HLV David Moyes thời chiến lược gia này còn làm việc tại Everton. Vì thế, M.U gặp khá nhiều thuận lợi trong quá trình theo đuổi 2 mục tiêu trên.

Bên cạnh mong muốn tái hợp trò cũ, HLV David Moyes còn nhòm ngó tiền đạo Luis Muriel của Udinese. Tiền đạo này được xem như là phương án dự phòng trường hợp Rooney chia tay Old Trafford.

Dù mới 22 tuổi nhưng Muriel có lối chơi rất chững chạc. Anh cũng đã được triệu tập vào ĐT Colombia thi đấu ở vòng loại World Cup 2014. Muriel hứa hẹn là sự bổ sung không tồi cho hàng công M.U dưới triều đại David Moyes.

Theo Bóng Đá

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên