Mách chị em bí quyết hay làm đẹp với mascara trong suốt

Cập nhật: 26-07-2022 | 06:52:08

Dưới đây là những công dụng làm đẹp thần kỳ của mascara trong suốt mà chị em nên biết. 


Mascara trong suốt là một sản phẩm có nhiều công dụng trong việc làm đẹp.

Dùng để chuốt mi dưới

Nếu chuốt mi dưới bằng mascara đen sẽ khiến vùng mắt bị bôi bẩn và lem luốc. Tuy nhiên sử dụng mascara trong suốt sẽ khiến đôi mắt trở nên lung linh và đẹp hơn rất nhiều. 

Làm lớp mascara nền

Mascara trong suốt được đánh giá là có khả năng định hình cao. Hơn nữa sử dụng mascara trong suốt còn giúp các bước chuốt mascara màu trở nên thuận lợi hơn.

Vì vậy, nếu muốn đôi mắt trở nên sống động hơn bạn có thể chuốt thêm một lớp mascara trong suốt ngay trước khi chuốt mascara đen. Điều này sẽ làm nổi bật đường nét của hàng mi và tránh lông mi bị vón cục lại với nhau.

Chải mượt lông mày

Sử dụng mascara trong suốt có thể giải quyết được vấn đề lông mày không vào nếp. Bạn vuốt mạnh một đường lên toàn bộ lông mày, điều này sẽ giúp lông mày của bạn trở nên mềm mượt suốt ngày dài.

Làm nổi bật lớp mascara

Sau chuốt hai lớp mascara bạn nên chải thêm một lớp mascara trong suốt để lớp mascara trước đó nổi bật hơn và không bị nhòe.

Dùng để khóa lớp kẻ mắt

Để tránh đường kẻ mắt bị nhòe, bạn có thể nhúng một góc cọ kẻ mắt vào dung dịch mascara trong suốt sau đó chải phủ lên lớp kẻ mắt. Cách làm này đem lại hiệu quả tối ưu nhất đối với kẻ mắt dạng gel hoặc chì. 

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên