Malaysia muốn đòi nợ Việt Nam ở giải U23 châu Á

Cập nhật: 25-05-2022 | 06:40:28

HLV Brad Maloney muốn học trò quên thất bại ở SEA Games 31 để tập trung cho các trận gặp Việt Nam và Thái Lan tại vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 6.

"Chúng ta cần quên những gì đã xảy ra ở SEA Games 31", HLV Brad Maloney chia sẻ với truyền thông Malaysia hôm 23/5. "Cả đội sẽ hướng đến giải U23 châu Á, nơi chúng tôi gặp lại Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất tại Uzbekistan để giành kết quả khả quan trước các đối thủ này. 14 ngày ở Hà Nội là rất bổ ích cho Malaysia. Các cầu thủ đã rút ra nhiều điều và tôi hy vọng họ giải quyết được những khó khăn sắp tới".

Dàn cầu thủ dưới 23 tuổi của Malaysia ghi 10 bàn, thủng lưới tám lần tại SEA Games 31.

Malaysia thua Việt Nam trong hiệp phụ trận bán kết SEA Games 31. Họ trước đó thắng Thái Lan ở vòng bảng. Trong trận tranh HC đồng, thầy trò HLV Maloney thua Indonesia ở loạt luân lưu. Báo Malasyia Sinar Harian đánh giá tích cực về màn trình diễn của U23 Malaysia khi họ bất bại ở vòng bảng và chỉ thua sít sao Việt Nam.

"Chúng tôi rất thất vọng vì không mang được huy chương nào về nhà", ông Maloney nói thêm. "Nhưng màn trình diễn của các cầu thủ ở SEA Games vượt ngoài mong đợi, nếu tính đến những khó khăn mà chúng tôi từng đối mặt trước khi vào giải. Chúng tôi đã chơi tốt trước những đối thủ có cầu thủ quá tuổi. Lứa cầu thủ trẻ này xứng đáng được tin tưởng".

HLV Maloney không đăng ký ba cầu thủ trên 23 tuổi ở SEA Games 31, nhằm tạo điều kiện thi đấu cho các cầu thủ sẽ tranh tài ở VCK U23 châu Á, hướng đến tìm suất dự Olympic 2024.

Malaysia chung bảng với Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á, khởi tranh 1/6 tại Uzbekistan. Thầy trò HLV Maloney gặp Hàn Quốc ở trận ra quân hôm 2/6, sau đó gặp Thái Lan vào 5/6 và Việt Nam vào 8/6. VCK U23 châu Á có 16 đội chia vào bốn bảng, hai đội dẫn đầu mỗi bảng giành vé vào tứ kết.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên