Malaysia phủ nhận thông tin tìm được xác máy bay

Cập nhật: 09-03-2014 | 00:00:00

  Thân nhân hành khách đi trên máy bay thẫn thờ ở sân bay tại Kuala Lumpur, nơi chiếc máy bay cất cánh.

Tối 8-3, Chính phủ Malaysia phủ nhận thông tin đã tìm thấy xác chiếc máy bay mất tích. Phát biểu tại cuộc họp báo thứ hai tại Bắc Kinh, người phát ngôn của Hãng hàng không Malaysia Airlines cho biết, tất cả các nhân viên cứu hộ vẫn chưa thể xác định được vị trí của chiếc máy bay bị mất tích và đến nay vẫn chưa có bằng chứng về về vụ tai nạn.

Theo người phát ngôn của Malaysia Airlines, chính phủ nước này đang làm việc chặt chẽ với các nước như Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia để tìm kiếm chiếc máy bay mất tích gần vùng biển Việt Nam.

“Chúng tôi vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về chiếc máy bay mất tích, chính phủ Malaysia đang cùng với các lực lượng của Việt Nam, Trung Quốc và một số quốc gia khác đang nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm kiếm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa tìm thấy dấu tích của chiếc máy bay mất tích”.

Trước đó, phía Việt Nam cho biết đã phát hiện hai vết nghi là dầu loang dài khoảng 15 - 20 km. Tuy nhiên, vẫn chưa phát hiện xác chiếc máy bay.

Cùng ngày, Bộ Giao thông vận tải Malaysia đã sửa số liệu hành khách Indonesia trên chiếc máy bay bị mất tích từ 12 người xuống còn 7 người gồm 5 nam và hai nữ. Bộ Ngoại giao Indonesia cho biết đang liên hệ với các gia đình nạn nhân có mặt trên chiếc máy bay mất tích./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=368
Quay lên trên