Man City toàn thắng vòng bảng Champions League

Cập nhật: 14-12-2023 | 07:01:38

Chiến thắng 3-2 trên sân Sao Đỏ Belgrade ở lượt cuối giúp thầy trò Pep Guardiola kết thúc vòng bảng với sáu trận toàn thắng.

Tiền vệ Oscar Bobb vui mừng sau khi ghi bàn cho Man City trước Sao Đỏ Belgrade.

Do đã chắc suất nhất bảng, Guardiola tung đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và những cầu thủ ít được được ra sân. Trong số này có bộ đôi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man City Micah Hamilton và Oscar Bobb. Tiền vệ Kalvin Phillips, người gần đây được Guardiola xin lỗi vì không sử dụng anh nhiều, đá cặp tiền vệ trụ với Mateo Kovacic.

Dù vắng nhiều trụ cột, Man City vẫn chơi lấn lướt và đáp ứng chiến thuật đề ra. Họ kiểm soát bóng tới 70%, dứt điểm bảy lần trong đó có ba trúng đích thì đều thành bàn. Trong buổi họp báo sau trận, Guardiola tỏ ra tự hào về thành công của học viện Man City. "Chúc mừng mọi cầu thủ ở học viện với những gì họ thể hiện trong một năm qua. Những cầu thủ chúng tôi giới thiệu, hoặc những người đã được bán đi và đang ra sân ở Ngoại hạng Anh hay giải Hạng Nhất", HLV Tây Ban Nha nói.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1089
Quay lên trên