Man United 1-2 Swansea: Ôm hận phút cuối

Cập nhật: 06-01-2014 | 00:00:00

  Man United quá thiếu may mắn trước Swansea

Tiếp Swansea, HLV David Moyes có ít nhất 6 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Những chuyên gia dự bị như Lindegaard, Ferdinand, Buttner, Chicharito, Fletcher hay Kagawa đều đá chính. Với quá nhiều gương mặt dự bị trên, không ngạc nhiên khi Man United tiếp tục chơi buồn tẻ như thường lệ.

Trong hiệp 1, họ còn cầm bóng ít hơn Swansea (48 so với 52%). Thậm chí, các vị khách mới là đội mở tỷ số trước. Phút 12, Pozuelo chọc khe tinh tế loại toàn bộ hàng thủ M.U để Routledge thoát xuống đối mặt với De Gea. Dĩ nhiên, Routledge không bỏ lỡ cơ hội đánh bại De Gea. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV HLV Laudrup không duy trì được lâu. Phút 16, Buttner căng ngang chuẩn xác để Chicharito chạy chỗ thông minh rồi đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Thời gian còn lại của hiệp 1, không có thêm tình huống đáng chú ý nào được tạo ra. Bộ đôi tiền đạo của M.U , Welbeck - Chicharito dù tích cực hoạt động nhưng tất cả các pha tấn công của Quỷ đỏ đều thiếu đột biến trong các đường chuyền cuối cùng.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. M.U thực sự thiếu một bộ não ở khu vực giữa sân để tiếp bóng cho các tiền đạo như Welbeck và Chicharito. Thế nên, cũng dễ hiểu khi họ tiếp tục tấn công trong bế tắc. Đến phút 80, cầu thủ mới vào sân thay người, Fabio còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với Canas. Và đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Swansea đã tận dụng thành công lợi thế hơn người để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở đúng phút 90 do công Bony.

  "Quỷ đỏ" thiểu não rời sân sau thất bại khó bào chữa

Với thất bại này, một lần nữa Old Trafford trở thành tử địa với M.U. Và một lần nữa, FA Cup trở thành nỗi đau kéo dài cả thập kỷ với Quỷ đỏ…

Theo Bóng Đá

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên