Man Utd lại thắng đậm

Cập nhật: 20-07-2022 | 06:49:54

Chơi thiếu người, Man Utd vẫn thắng Crystal Palace 3-1 ở trận giao hữu tại Melbourne tối 19/7.

Ghi bàn: Martial 17, Rashford 48, Sancho 59 - Ward 74

Trận thứ ba liên tiếp tiền đạo Anthony Martial ghi bàn, và giúp Man Utd thắng cách biệt hai bàn trở lên. Đoàn quân của Erik ten Hag chơi nhuyễn, với những bàn thắng phối hợp đẹp mắt trước đối thủ Ngoại hạng Anh. Marcus Rashford và Jadon Sancho cũng chơi nổi bật và ghi bàn, dù "Quỷ Đỏ" thủng một bàn từ pha bắt bóng không tốt của thủ môn David de Gea. Trong những phút cuối, Man Utd còn bị đuổi một người khi trung vệ trẻ Will Fish phạm lỗi trước cấm địa, nhưng họ vẫn bảo toàn chiến thắng.

Rashford ghi bàn thứ hai qua ba trận giao hữu mùa này.

Man Utd dùng đội hình mạnh, trong đó tân binh Tyrell Malacia lần đầu đá chính trong vai trò hậu vệ trái. Anh châm ngòi bàn mở tỷ số với quả tạt vào cấm địa cho Diogo Dalot. Từ đó, Dalot treo bóng về cột hai cho Martial khống chế và sút ở góc gần. Cầu thủ Crystal Palace cho rằng Martial đã dùng tay đỡ bóng nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Trong những phút đầu trận, trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng bị khán giả ở Melbourne huýt sáo la ó mỗi khi anh chạm bóng. Nhưng về cuối hiệp, sau khi dứt điểm vọt xà, anh lại được khán giả tán thưởng.

Đầu hiệp hai, Ten Hag đẩy mạnh thế công khi đưa Donny van de Beek vào thay Scott McTominay. Ngay lập tức Man Utd ghi thêm hai bàn từ phản công. Phút 48, Sancho chọc khe cho Martial thoát xuống góc hẹp. Tiền đạo Pháp không sút mà gẩy sang cho Beek trước cầu môn thoáng. Tiền vệ Hà Lan cũng không đá thẳng, mà căng ngang cho Rashford đệm vào lưới trống trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Palace.

Man Utd ghi bàn thứ ba ở phút 59 với pha phối hợp đẹp mắt không kém. Bóng được triển khai ngắn từ De Gea, đến Rashford ở giữa sân. Anh chuyền lên cho Martial làm tường rồi chọc khe cho Sancho thoát xuống đối mặt thủ môn. Sancho giả sút ở nhịp đầu tiên, rồi dễ dàng ghi bàn ở cú đá sau đó.

Chiến thắng của Man Utd vẫn có vệt gợn khi De Gea mắc sai lầm phút 74. Từ quả phạt góc của Palace, hậu vệ Joel Ward đánh đầu cắt mặt về góc gần. Bóng đi thẳng về De Gea nhưng bằng cách nào đó thủ môn Tây Ban Nha vẫn để lọt lưới.

Man Utd thắng trận thứ ba liên tiếp dưới thời Ten Hag, dù cách biệt giảm dần từ bốn xuống hai bàn. Ở trận tiếp theo ngày 23/7 ở Perth, họ đấu Aston Villa.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
bóng đá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên