Man Utd thua Juventus trong ngày chia tay Neville

Cập nhật: 25-05-2011 | 00:00:00

 “Quỷ đỏ” đã tổ chức trận cầu thực sự có ý nghĩa với Juventus để chia tay một trong số cầu thủ thuộc thế hệ vàng của sân Old Trafford - Gary Neville. 

 

Sau hơn 20 năm gắn bó với chiếc áo đỏ của Man Utd, Gary Neville đã quyết định treo giày sau khi mùa giải kết thúc. Để ghi nhận sự đóng góp của hậu vệ cánh phải này, Sir Alex cùng BLĐ Man Utd đã mời CLB Juventus tham gia với tư cách là khách mời.

 

 2 đội trưởng bắt tay trước trận đấu

Một loạt cựu cầu thủ cùng thời với Gary Neville như Beckham, Nicky Butt, Paul Scholes, Ryan Giggs, John O'Shea đều có mặt trong trận đấu này. Điều khiến nhiều người bất ngờ đó là việc HLV Ferguson vẫn để tiền đạo Wayner Rooney thi đấu dù chỉ 3 ngày nữa Man Utd sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Barcelona.

 

Còn với Beckham, đây là kỷ niệm không thể quên. Kể từ ngày chia tay Man Utd năm 2003 để tới với Real Madrid, Beckham chưa từng một lần mặc lại chiếc áo thi đấu của đội bóng cũ.

 

Trận đấu chia tay Neville diễn ra khá hấp dẫn, Giggs là người đã có đường chuyền dọn cỗ để Rooney mở tỉ số của trận đấu. Tuy nhiên, chiến thắng đã không đến với đội chủ nhà vì Simone Pepe và Manuel Giandonato đã ghi 2 bàn, giúp Juventus lội ngược dòng thành công.

 

Thua trận nhưng chẳng cầu thủ nào bận tâm tới kết quả, mà thay vào đó tập trung dành tặng những cái ôm hôn tạm biệt người đồng đội.

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên