Mang nét đẹp Bình Dương vào tà áo dài

Cập nhật: 13-07-2024 | 11:32:32

Từ bao đời nay, áo dài luôn giữ vị trí quan trọng trong trang phục Việt Nam và là lựa chọn hàng đầu trong những sự kiện trang trọng. Qua bao nhiêu năm, áo dài được thiết kế hiện đại hơn với nhiều ý tưởng và chi tiết độc đáo nhưng vẫn giữ được nét nguyên sơ, truyền thống.

Qua nhiều năm gắn bó với mảnh đất Bình Dương, bằng tình yêu và mong muốn mang hình ảnh của nơi đây đến với nhiều người hơn, nhà thiết kế (NTK) Châu Mỹ Lý đã đưa những hình ảnh biểu tượng của Bình Dương vào tà áo dài như một cách thể hiện tình yêu của mình qua bộ sưu tập áo dài “Bình Dương - Nơi tình yêu bắt đầu”.

Từ quá trình lên ý tưởng đến giai đoạn hiện thực hóa chiếc áo dài với những hình ảnh biểu trưng cho tỉnh Bình Dương là một chặng đường khó khăn nhưng cũng đầy thú vị của NTK Châu Mỹ Lý. Chính vẻ đẹp của vùng đất nghĩa tình, đáng sống đã tạo ra nguồn cảm hứng để NTK Châu Mỹ Lý cho ra đời bộ sưu tập độc đáo này. Những hình ảnh đẹp, đặc trưng của vùng đất Thủ, Bình Dương đã được NTK Châu Mỹ Lý khéo léo đưa vào những tà áo dài như gửi gắm tình cảm của mình đến với vùng đất này và mong muốn những hình ảnh ấy sẽ được loan tỏa xa hơn.

Để cùng theo dõi hành trình ra đời cũng như nét đẹp bộ sưu tập áo dài “Bình Dương - Nơi tình yêu bắt đầu” của NTK Châu Mỹ Lý, mời quý độc giả đón xem tập tiếp theo của chương trình “Tôi yêu Bình Dương” do Báo Bình Dương thực hiện. Chương trình được phát lúc 6 giờ sáng chủ nhật (ngày 14-7-2024) tại địa chỉ www.baobinhduong.vn và trên các nền tảng mạng xã hội của Báo Bình Dương, như: YouTube, Facebook, Zalo, Titok...

DŨNG TUẤN - THÚY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1079
Quay lên trên