Mang xe ba gác đi trộm cây kiểng

Cập nhật: 09-02-2022 | 11:43:32

(BDO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Quốc Tín (SN 2000, ngụ xã Vĩnh Hòa) có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.


Đỗ Quốc Tín mang cây kiểng trộm được trồng trong vườn nhà

Vào những ngày giáp tết, Công an huyện Phú Giáo nhận được tin báo về việc xảy ra hai vụ mất trộm cây hoa kiểng trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh. Qua tiến hành điều tra, xác minh, lực lượng công an xác định Tín có nhiều biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở làm việc. Bước đầu, Tín khai nhận trong quá trình chở thuê hoa cho người dân trang trí tết nên biết được một số hộ dân có sở thích để hoa giấy bon sai trước nhà nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Rạng sáng 30-1, Tín điều khiển xe ba gác đến nhà hai hộ dân ở khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh lấy trộm 4 cây hoa giấy chở về nhà trồng phía sau vườn. Trước đó 1 ngày, Tín cũng đã trộm 2 cây hoa giấy và 1 cây bồ đề bon sai tại xã Vĩnh Hoà.

Qua giám định, cơ quan chức năng xác định 7 cây kiểng trên có giá trị 17 triệu đồng. 

NG.HẬU-T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên