Marathon giúp quảng bá hình ảnh Bình Dương

Cập nhật: 27-05-2023 | 09:36:46

Bằng nỗ lực của chính những người có niềm đam mê đặc biệt với môn chạy bộ, lúc này những cung đường chạy ở Bình Dương đã trở nên rất đỗi quen thuộc với nhiều chân chạy trên khắp cả nước. Đó cũng là cách để quảng bá hình ảnh về một Bình Dương thân thiện và mến khách.

Khi giải chạy BDRC Half Marathon Bình Dương 2023 thành công tốt đẹp hồi tháng 3, ngay sau đó nhiều sân chơi miễn phí đã hình thành và tạo nên những ngày hội chạy bộ thực sự ý nghĩa cho các chân chạy trong và ngoài tỉnh. Có thể kể đến hai giải chạy miễn phí mới nhất, thu về khá nhiều thành công là Giải việt dã TX.Bến Cát lần 1 - 2023 và Giải việt dã TP.Thuận An mở rộng lần 1 - 2023.

Một runner nhí vui mừng sau khi hoàn thành cự ly 5km tại Giải việt dã TP.Thuận An mở rộng

Tại Giải việt dã TX.Bến Cát, ngay trong lần đầu tổ chức đã thu hút hơn 700 chân chạy trong và ngoài tỉnh tham dự. Trong khi đó, Giải việt dã TP.Thuận An được tổ chức nhân dịp lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” đã thu hút hơn 1.700 chân chạy cả nước về tham gia, vượt số lượng dự kiến ban đầu lên đến 500 người.

Mặc dù là các giải đấu miễn phí hoàn toàn cho người tham dự, nhưng khi về đích, người chơi được Ban Tổ chức vẫn trao thưởng huy chương tương đương với cự ly tham dự. Đây là nỗ lực rất lớn của những người có niềm đam mê đặc biệt với Marathon và chính họ cũng thấy rất vui khi nói với nhau rằng họ là những người “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng”.

Theo chia sẻ của nhiều người, nếu bán Biz cho người chơi, chắc chắn Ban Tổ chức sẽ thu về một khoản tiền không nhỏ. Chi phí này có thể dùng làm từ thiện hoặc nhiều chương trình khác. Thế nhưng, vì mục đích chung là giúp quảng bá hình ảnh Bình Dương thân thiện và gần gũi với bạn bè khắp cả nước, giới thiệu những cung đường chạy đẹp với runner đến từ nhiều vùng miền… nên tiêu chí “miễn phí” đã được đặt lên hàng đầu. Đây cũng là cách tốt nhất để quảng bá hình ảnh Bình Dương đến với bạn bè khắp nơi.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên