Maritime Bank khai trương Phòng Giao dịch Phú Cường

Cập nhật: 23-04-2012 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) vừa khai trương đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Phú Cường (số 27 Yersin, phường Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một), nâng tổng số điểm giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc lên 212 đơn vị. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, đông dân cư, Phòng Giao dịch Phú Cường được xây dựng theo mô hình là Trung tâm khách hàng cá nhân của Maritime Bank với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian phục vụ thoải mái và phương thức giao dịch chuyên nghiệp, hiệu quả. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm khách hàng cá nhân này sẽ cung cấp những dịch vụ ngân hàng tiện ích tới đông đảo khách hàng cá nhân trên địa bàn. Maritime Bank Phú Cường được kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống.

Nhân dịp khai trương Phòng giao dịch Phú Cường, tại cơ sở mới Maritime Bank dành nhiều phần quà hấp dẫn tặng cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên