Maritime Bank và VEC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Cập nhật: 25-02-2010 | 00:00:00

Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên. Theo đó, Maritime Bank sẽ trở thành nhà tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính chiến lược cho VEC, góp phần tạo thêm nguồn vốn để VEC chuẩn bị và thực hiện các dự án lớn, nhằm phát triển mạng lưới đường cao tốc Việt Nam hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại. Trước mắt Maritime Bank sẽ bảo lãnh, phát hành trái phiếu công trình cho VEC. Sau đó, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác trong việc tài trợ vốn cho các dự án, phát hành trái phiếu công trình và hợp tác đầu tư các dự án tiềm năng.

Theo Tổng Giám đốc Maritime Bank Trần Anh Tuấn, việc hợp tác cùng VEC lần này, Maritime Bank không chỉ đánh giá đây là một cơ hội kinh doanh mà còn coi đó là một phần trách nhiệm của ngân hàng nhằm hướng tới mục tiêu chung là phát triển mạng lưới đường cao tốc Việt Nam, một yếu tố đặc biệt quan trọng để thúc đẩy kinh tế - xã hội thông qua việc hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên