Martech – Chắp cánh Startup Việt vươn xa

Cập nhật: 03-12-2022 | 14:21:57

(BDO) Trong khuôn khổ sự kiện Techfest Việt Nam 2022, sáng 3-12, Làng Martech đã tổ chức buổi hội thảo “Martech – Chắp cánh Startup Việt vươn xa”. Tham dự có ông Trần Quang Tuấn, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông Khoa học và Công nghệ, Bộ Khoa học Công nghệ.

Toàn cảnh hội thảo

Nhận thức được tầm quan trọng của marketing giống như hơi thở của doanh nghiệp, buổi hội thảo cập nhật các xu hướng công nghệ marketing hiện đại nhất trên thế giới cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các Startup. Khi sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ marketing nhảy vọt và khu vực châu Á – Thái Bình Dương là thị trường rộng lớn cho sự phát triển của ngành. Làng Martech – Techfest Việt Nam 2022 được ra đời với sứ mệnh chia sẻ, kết nối, thúc đẩy cơ hội hợp tác đầu tư, luôn đồng hành với các đơn vị trong công cuộc xây dựng và phát triển trường tồn.


Các đơn vị thực hiện lễ ký kết hợp tác

Buổi hội thảo có sự góp mặt của 2 chuyên gia quốc tế và 3 chuyên gia trong nước với các giải pháp hiện đại dưới sự dẫn dắt của Trưởng làng, Thạc sĩ Vũ Việt Anh. Ngoài ra hội thảo còn giới thiệu một số dự án điển hình và nhận được các góp ý từ các chuyên gia.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên