Mất nhiều tài sản giá trị để trong cốp xe

Cập nhật: 23-11-2023 | 09:40:49

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã tạm giữ đối tượng Trần Quang Trí (SN 1987, ngụ tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, Trần Quang Trí là đối tượng từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, mới chấp hành xong án phạt tù và sống lang thang trên địa bàn TP.Thuận An. Do không có tiền tiêu xài nên Trí nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản.

Ngày 18-11, Trí cùng đồng bọn chạy xe máy đến đường Nguyễn Chí Thanh thuộc KP.6, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, phát hiện xe máy còn chìa khóa để trước nhà người dân nhưng không có người trông coi nên đã trộm. Theo trình báo của bị hại, trong cốp xe bị mất có nhiều tài sản có giá trị, như tiền, vàng… tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã khẩn trương truy xét. Biết không thể trốn thoát nên Trần Quang Trí đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1292
Quay lên trên