Mất trộm trang sức 1 triệu USD tại LHP Cannes

Cập nhật: 18-05-2013 | 00:00:00

Số trang sức trị giá hơn 1 triệu USD dành cho các ngôi sao điện ảnh tham gia LHP Cannes đã bị mất trộm tại khách sạn.

Vụ mất trộm nữ trang xảy ra vào đêm 16-5 tại phòng khách sạn Novotel Hotel thuộc trung tâm thành phố Cannes, Pháp. Vụ việc này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cũng như chất lượng của sự kiện điện ảnh lớn nhất nhì thế giới này.

 Vụ mất trộm trang sức đang làm rúng động LHP Cannes 2013 Đại diện phía cảnh sát cho biết toàn bộ số nữ trang bị mất đều thuộc quyền sở hữu của hãng Chopard nổi tiếng. Một nguồn tin chia sẻ, Chopard chính là một trong những đơn vị tài trợ chính của liên hoan phim năm nay và hãng đã sẵn sàng đầu tư lượng trang sức lớn để các ngôi sao điện ảnh đeo khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Với những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập mang chủ đề “Thảm đỏ”, các thành viên của hãng Chopard mong muốn các sản phẩm độc quyền của mình nhanh chóng được tung ra thị trường dưới sự hỗ trợ của những minh tinh điện ảnh thế giới. Được biết, Chopard cũng là hãng phụ trách chế tác Cành cọ vàng, giải thưởng cao quý tại liên hoan phim năm nay.

Thật trùng hợp, vụ mất trộm xảy ra đúng thời điểm ra mắt “The Bling Ring” - bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nhóm thanh niên ở California mang tên Bling Ring chuyên đột nhập vào nhà của các ngôi sao nổi tiếng như Paris Hilton, Lindsay Lohan để trộm đồ khi họ bận dự sự kiện (trong khoảng thời gian từ năm 2008 đến 2009).

Hiện tại, phía cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên