Mâu thuẫn cá nhân, đặt mìn ở nhà xe

Cập nhật: 21-04-2010 | 00:00:00

* Vác đạn pháo hăm dọa UBND xã

Ngày 19-4, tại Tân Uyên, đã xảy ra một vụ đặt mìn trên nắp ca-pô xe ô tô bán tải để trong nhà xe của nguyên một cán bộ huyện. Quả mìn chưa phát nổ, có trọng lượng khoảng 200g, trong đó thuốc nổ được kết nối với 1 điện thoại di động. Ngay khi phát hiện, chủ nhà đã báo với cơ quan chức năng đến tháo gỡ an toàn. Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng, một quả mìn khác cũng đã phát nổ ngay trước bánh xe du lịch 7 chỗ của gia đình này và cũng được để trong nhà xe. Vụ nổ không gây thiệt hại nhiều. Công an xác định vụ đặt mìn này là do tư thù cá nhân và đối tượng chỉ muốn hăm dọa!

Hôm qua, lãnh đạo xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng xác nhận hiện đang điều tra làm rõ hành vi của đối tượng Lê Văn Phúc (19 tuổi, ngụ ấp Hưng Phước, Định Hiệp, Dầu Tiếng) đem đầu đạn pháo đến cổng UBND xã đòi đập cho nổ. Trước đó, vào ngày 12-4, Phúc bị cơ quan chức năng xử lý vi phạm hành chính và yêu cầu nộp phạt. Trong lúc làm việc thì Phúc bỏ về, đến khoảng 3 giờ chiều Phúc mang theo một trái đạn pháo 105 ly đến trước cổng UBND xã Định Hiệp chửi bới và dùng búa hăm dọa đập cho nổ. Rất may lực lượng chức năng đã khống chế Phúc kịp thời. Theo dự kiến, lực lượng chức năng sẽ tiến hành giám định khả năng gây nổ của quả đạn trong thời gian tới và điều tra làm rõ.

NHÓM PVTS

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên