Máy ảnh chạy Android có thể gắn sim của Samsung

Cập nhật: 21-06-2013 | 00:00:00

Galaxy NX Camera chạy Android 4.2.2 và có thể tải trực tiếp ảnh lên các trang chia sẻ thông qua kết nối 4G LTE.

Đúng như nhiều tin đồn suốt thời gian qua, Samsung đã trình làng mẫu máy ảnh ống kính rời không gương lật chạy hệ điều hành Android đầu tiên của mình. Không phải là nhà sản xuất tiên phong cho xu hướng mới này nhưng Samsung là hãng nhiệt tình nhất theo đuổi. Dòng Galaxy NX Camera được gọi là hệ thống CSC (Compact System Camera).  

Galaxy Camera NX chạy Android 4.2.2.

Về cấu hình chụp ảnh, máy sử dụng cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 20,3 megapixel, chip xử lý hình ảnh DRIMe IV, ISO hỗ trợ từ 100 đến 25.600, tốc độ màn trập tối đa 1/6000 giây và tối thiểu là 30 giây. Máy có thể chụp liên tiếp 9 khung hình mỗi giây, hệ thống bù trừ sáng +/- 3 bước mỗi lần chỉnh 1/3 hoặc 1/2 EV. Khả năng quay video chuẩn Full HD và HD cũng được tích hợp/

Nếu chỉ nhìn vào phần sau, thiết bị mới của Samsung là một chiếc di động đích thực. Màn hình lớn tới 4,8 inch độ phân giải HD, hệ điều hành Android 4.2.2 chạy giao diện TouchWiz quen thuộc. Máy được trợ giúp bởi vi xử lý Pega-Q lõi tứ tốc độ 1,6 GHz. Các phần giao diện tinh chỉnh hoặc chụp hình có nhiều nét tương đồng  với mẫu Galaxy Camera năm ngoái.

Galaxy NX Camera tương thích hoàn toàn với các dòng ống kính NX trước đó.

Giá bán của sản phẩm chưa được công bố.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên