Máy bay An-2 chở 11 người rơi tại Liên bang Nga

Cập nhật: 02-10-2010 | 00:00:00

Chiều 1-10, chiếc máy bay An-2 của Hãng Hàng không "Buryatia Airlines" (Buryatia là nước cộng hòa tự trị thuộc Liên bang Nga) chở 11 người, trong đó có bảy hành khách, đã bị rơi tại khu vực cách thị trấn Bagdarin của Buryatiya khoảng 75km về phía Đông Bắc.

 Chiếc máy bay trên đã bị mất liên lạc khi đang trên đường đường bay từ thị trấn Uakit tới thị trấn Bagdarin. Đội tìm kiếm đi trên chiếc máy bay An-26 của hãng hàng không Nga "Rosavia" đã phát hiện tín hiệu cấp cứu của máy bay rơi ở khu vực cách thành phố Chita, thuộc vùng Siberia của Nga khoảng 350km về phía Bắc.

 Các nhân viên cứu hộ địa phương đã được điều động ngay tới hiện trường bằng máy bay trực thăng Mi-8 cũng như các phương tiện trên mặt đất. Tuy nhiên, do thời tiết và địa hình phức tạp nên các đội cứu hộ chưa tiếp cận được hiện trường.

 Hiện chưa rõ số phận của 11 người trên chiếc máy bay rơi.

 

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên