Máy bay chở tổng thống Ba Lan gặp tai nạn thảm khốc

Cập nhật: 10-04-2010 | 00:00:00

Tổng thống Lech Kaczynski cùng vợ và các quan chức hàng đầu của chính quyền  Ba Lan là những người đi trên chuyến bay định mệnh...

 

Tin từ hãng truyền thông Anh BBC, chiếc may bay chở Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski cùng toàn bộ gia đình của ông đã bị rơi khi đang tiếp cận sân bay Smolens ở phía tây nước Nga.

 

Thông tin trên được các quan chức ngành hàng không Ba Lan thông báo sau khi tai nạn xảy ra. Bản tin cập nhật lúc 8:08 giờ GMT ngày 10-4-2010 (tức 15:08 phút giờ Hà Nội) của BBC cho hay truyền thông Nga đã đưa tin rằng có tổng cộng 87 người được xác định  có mặt trên chuyến bay đã chết.

 

Truyền thông Nga trích dẫn lời một thống đốc khu vực của Nga, nơi xảy ra vụ tai nạn nói trên cho hay, không có ai sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc nói trên.

 

Trong khi đó, các quan chức của Ba Lan nói rằng Tổng thống Lech Kaczynski cùng vợ và các quan chức hàng đầu của chính quyền  Ba Lan là những người đi trên chuyến bay định mệnh nói trên.

 

Các quan chức Ba Lan cho hay, những thành viên của chính phủ Ba Lan có mặt trên chuyến bay đi Nga tham dự buổi tưởng niệm 70 năm cuộc thảm sát Katyn.

 

Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho hãng thông tấn Itar-Tass chiếc may bay gặp nạn lức 10: 56 phút theo giờ Moscow (06:56 GMT) tức 13:56 giờ Hà Nội.

 

Theo KH&ĐS

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên