Máy bay hải quân lao vào tòa nhà 3 tầng, 3 người chết

Cập nhật: 03-03-2010 | 00:00:00

Một chiếc máy bay của hải quân Ấn Độ khi đang tham gia vào một cuộc trình diễn ở thành phố miền nam Hyderabad đã lao xuống khu dân cư, phá hủy một tòa nhà 3 tầng và khiến 3 thiệt mạng, 4 người bị thương.

Kênh truyền hình NDTV cho thấy chiếc máy bay đang bay trong đoàn trình diễn ở thành phố Hyderabad thì đột nhiên lao xuống khu dân cư gần đó.

Một tòa nhà 3 tầng bị phá hủy trong khi các tòa nhà lân cận khác bị hư hại. 2 phi công trên máy bay và một thường dân thiệt mạng; 4 người khác trong tòa nhà bị thương. Những người còn lại đã được sơ tán.

Các nhân chứng cho biết có một tiếng nổ lớn trước khi máy bay lao xuống tòa nhà 3 tầng.

“Trong phần trình diễn cuối cùng, chiếc máy bay có vẻ như đã bị mất kiểm soát. Nó đã lao vào một tòa nhà và các phi công đã thiệt mạng”, Tư lệnh hải quân, Đô đốc Nirmal Verma, cho hay.

Vụ tai nạn xảy ra đúng vào ngày mở màn của Triển lãm hàng không Ấn Độ 2010, kéo dài 5 ngày và được kỳ vọng là một trong những cuộc triển lãm hoàng tráng của Ấn Độ từ trước tới nay.

Được biết, chiếc máy bay gặp nạn là chiếc Kiran MK-II, 2 chỗ ngồi, do Ngành hàng không học Hindustan, một cơ quan nhà nước, phát triển. Khi gặp nạn chiếc máy bay đang tham gia trình diễn cùng 3 máy bay khác.

Hồi tháng 1-2009, một máy bay tương tự cũng gặp nạn tại bang Karnataka, miền nam Ấn Độ, khiến viên phi công duy nhất trên máy bay thiệt mạng.

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên