Máy bay Pakistan phải hạ cánh vì bị đe dọa có bom

Cập nhật: 26-09-2010 | 00:00:00

Ngày 25-9, một chiếc máy bay Boeing 777 của Hãng hàng không quốc tế Pakistan với 243 hành khách đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay ở Thụy Điển khi đang trong hành trình từ Canada về Karachi, Pakistan sau khi nhận được thông báo có bom trên máy bay.

 

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông sau đó.

 

Người phát ngôn cảnh sát Stockholm, Janne Hedlund, cho biết một phụ nữ đã gọi điện cho cảnh sát Canada sau khi máy bay cất cánh, thông báo một người đàn ông trên chuyến bay có mang theo bom.

 

Lời thông báo này lập tức được chuyển tới phi hành đoàn khi chiếc máy bay đang bay trên không phận Thụy Điển và viên cơ trưởng đã điều khiển máy bay chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Arlanda ở thủ đô Stockholm.

 

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông trong khi toàn bộ hành khách được đề nghị rời khỏi máy bay từng người một để kiểm tra an ninh. Tuy nhiên, cảnh sát đã không phát hiện thấy bom trên người đàn ông bị bắt giữ.

 

Phát ngôn viên của sân bay Arlanda cho biết mọi hoạt động của sân bay vẫn diễn ra bình thường. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên