MC Hoài Anh: Chàng trai Tân Uyên vượt khó, khẳng định mình

Cập nhật: 15-02-2024 | 09:04:16

Để trở thành gương mặt MC quen thuộc của các chương trình truyền hình, sự kiện lớn, và là một chất giọng truyền cảm trên làn sóng FM 95.6 Mhz VOH - Đài Tiếng nói nhân dân TP.Hồ Chí Minh, ít ai biết rằng chàng trai thế hệ GenZ Hoài Anh đến từ quê hương Tân Uyên - Bình Dương đã vượt qua nhiều khó khăn để từng bước khẳng định mình.

Hoài Anh sau khi kết thúc hành trình của mình trong cuộc thi “Micro Vàng - Tôi là người dẫn chương trình 2023”, chúng tôi cũng vui lây với những đánh giá của Ban Giám khảo khi nhận xét anh là một trong những thí sinh nổi bật nhất trong đêm chung kết.

Với Hoài Anh, năm 2023 là một cột mốc đáng nhớ khi anh nhận được sự yêu mến của quý khán, thính giả thông qua những chương trình mà mình tham gia và thực hiện. Đáng nhớ nhất có thể kể đến là sự yêu thích và bình chọn của quý khán, thính giả cho hạng mục “Host Radio được yêu thích nhất” của FM 95.6MHz Đài Tiếng nói nhân dân TP.Hồ Chí Minh - VOH Radio khi Hoài Anh tham gia với vai trò Host Radio cùng với các chương trình trên làn sóng FM 95.6MHz như “Nhịp sống Sài Gòn”, “Đêm thành phố”, “Chuyện sao kể”…

Trước đó, Hoài Anh đã phải trải qua một quá trình đầy gian nan để vừa thuyết phục gia đình cho mình được theo đuổi đam mê, vừa nỗ lực rèn luyện để trở thành MC thực thụ. Đối với chàng trai Tân Uyên này, một người dẫn chương trình thực thụ trước hết cần có một giọng nói rõ ràng và tạo được thiện cảm cho người nghe, tức là một giọng nói hay và phù hợp. Những tố chất hoặc điều kiện như ngoại hình, tư duy và sự nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống có thể xảy ra trong xuyên suốt một chương trình cũng giữ vai trò quan trọng.

“Việc học tập và luôn trau dồi là điều bắt buộc phải có dù ở bất kỳ ngành nghề nào. Nhưng trước hết chúng ta cần phải xác định được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân với công việc mà mình đang theo đuổi, khi đó sẽ có được rõ ràng nhất lộ trình phát triển trong nghề nghiệp của mình. Đầu xuân mới Giáp Thìn 2024, Hoài Anh kính chúc quý độc giả của Báo Bình Dương sẽ có một mùa xuân thật hạnh phúc và vui vẻ, cũng như một năm thuận lợi trong mọi công việc. Mong rằng chặng hành trình phát triển bản thân và công việc của Hoài Anh sẽ luôn có sự ủng hộ và tình yêu đến từ tất cả quý vị”, Hoài Anh nói thêm.

TRẦN NGHĨA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=479
Quay lên trên