MEDLATEC Bình Dương - Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tin cậy, chi phí đi lại chỉ 10K

Cập nhật: 03-08-2023 | 15:29:39

Không cần lo lắng mất công di chuyển, hay phải xếp hàng chờ đợi mỗi khi đi kiểm tra sức khỏe, ngay bây giờ, người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương và khu vực lân cận chỉ cần đăng ký qua tổng đài 1900 56 56 56 là được phục vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi theo yêu cầu, nhưng phí đi lại chỉ có 10K cho một địa chỉ.

Tiên phong đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi về phục vụ bà con tỉnh Bình Dương

Đi khám từ sáng sớm để tránh nắng nóng, xếp hàng chờ đợi lấy phiếu, tư vấn, hay nhịn ăn lâu để lấy mẫu xét nghiệm… là những hình ảnh quen thuộc khi người dân đi khám bệnh trước đây.

Thấu hiểu những lo lắng, vất vả đó của người dân, năm 1996, bác sĩ Nguyễn Anh Trí ngày ấy (nay là GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC) đã tiên phong đem “công nghệ” lấy mẫu bệnh phẩm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam để triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ đó đến nay.

Khi mới triển khai dịch vụ, MEDLATEC gặp không ít sự nghi ngại của người dân vì thói quen thâm căn cố đế đi khám chữa bệnh là phải đến cơ sở y tế. Tuy nhiên, trên hành trình gần 30 năm kiên trì, bền bỉ và không ngừng đổi mới, sáng tạo, đến nay dịch vụ đã làm thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người dân từ bị động thành chủ động, từ tại viện thành ở ngay tại nhà mà không cần đi lại.

Trước những tiện ích đem lại, dịch vụ mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi, nhanh chóng, chính xác cho người dân trên toàn quốc. Hiện nay, dịch vụ không chỉ có hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, hài lòng sử dụng, mà còn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, tổ chức, trong đó tiêu biểu là chứng nhận dịch vụ chất lượng ASEAN 2023.


Người dân dễ dàng chăm sóc sức khỏe tiện lợi với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC

Với mong muốn giúp người dân cả nước được thụ hưởng công nghệ xét nghiệm hiện đại ngay tại địa phương, trên hành trình Nam tiến, MEDLATEC đã ghi dấu ấn tại Bình Dương với mô hình Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bình Dương vào năm 2022. Đồng thời, phòng khám tự hào trở thành đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phục vụ bà con trên địa bàn tỉnh và người dân khu vực lân cận.

An tâm chất lượng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế với phí đi lại chỉ 10K

Sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung, tại MEDLATEC Bình Dương nói riêng, người dân chỉ cần trả phí xét nghiệm theo giá niêm yết và thêm 10K chi phí đi lại, nhưng hoàn toàn an tâm bởi kết quả chính xác, tin cậy và trả kịp thời. Do toàn bộ mẫu sau khi được lấy xong được bảo quản và vận chuyển về Phòng khám để phân tích tự động trên hệ thống máy xét nghiệm hiện đại bậc nhất và được quản lý với song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP.

Vì lợi ích của cộng đồng nên suốt gần 3 thập kỷ qua, MEDLATEC vẫn giữ nguyên chi phí 10K cho lần lấy mẫu và trả kết quả trên một địa chỉ.

Hướng tới lợi ích và sự hài lòng của khách hàng, theo thời thời gian, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao qua việc tiên phong áp dụng công nghệ 4.0. Trong đó phải kể đến việc tiên phong quản lý tiến trình dịch vụ trên app My Medlatec với các tính năng vượt trội như đặt lịch nhanh chóng, quản lý tiến trình từ khi nhân viên đến lấy mẫu, trả kết quả và bác sĩ tư vấn, kiểm soát thông tin nhân viên đến lấy mẫu để tránh trường hợp giả mạo nhân viện, giả mạo kết quả xét nghiệm...


Ứng dụng y tế thông minh My Medlatec với các tính năng vượt trội giúp khách hàng sử dụng dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện hơn

Hiện nay, dịch vụ này tại MEDLATEC Bình Dương phục vụ tối đa nhu cầu kiểm tra sức khỏe toàn diện qua việc đáp ứng hơn 300 danh mục xét nghiệm cụ thể như:

- Xét nghiệm theo dõi thai kỳ cho phụ nữ chuẩn bị và đang mang thai (xét nghiệm nội tiết tố, sàng lọc trước sinh, sau sinh...);
Xét nghiệm tầm soát các bệnh ung thư (ung thư gan, cổ tử cung, vú, tiêu hóa, phổi…);
Xét nghiệm tìm nguyên nhân của bệnh lý thường gặp (sốt, tiêu chảy, thiếu máu…);
Xét nghiệm theo dõi các chỉ số bệnh mạn tính (mỡ máu, đường huyết, gout…);
Xét nghiệm kiểm tra, đánh giá các chức năng cơ quan (gan, thận, tim,…);
Xét nghiệm ký sinh trùng (giun, sán, virus…);
Xét nghiệm phát hiện chất gây nghiện trong cơ thể (thuốc lắc, ma túy, cần sa, heroin…);
Xét nghiệm phát hiện các bệnh truyền nhiễm (lậu, HIV, giang mai…);
Xét nghiệm kiểm tra các chỉ số vi chất dinh dưỡng cho trẻ em, mẹ bầu (canxi, sắt, kẽm…);
Xét nghiệm gen, di truyền...
Các xét nghiệm chuyên sâu khác dưới chỉ định của bác sĩ…

Ngoài ra, với sự liên kết cùng Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại Hà Nội, phòng khám năng lực đáp ứng lên tới 2.000 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu thuộc đầy đủ các chuyên khoa để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tuy có mặt chưa lâu, nhưng trước những tiện ích đem lại, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Bình Dương đã trở thành bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tin cậy của hàng ngàn gia đình trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận.

Phòng khám MEDLATEC Bình Dương - Địa điểm khám chữa bệnh tin cậy, chất lượng

Tiếp nối sứ mệnh là cơ sở khám chữa bệnh công nghệ cao, sau một thời gian kiện toàn đội ngũ nhân sự chất lượng cao và đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại, ngày 19/7 vừa qua, Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bình Dương chính thức được Sở Y tế tỉnh cấp phép mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn với đa dạng các danh mục khám chữa bệnh bên cạnh Xét nghiệm. Phòng khám MEDLATEC Bình Dương có địa chỉ tại Ô 100-102, Lô DC 79, đường DA6, KDC Việt - Sing, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bác sĩ Lê Thế Anh - Giám đốc Phòng khám MEDLATEC Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn phòng khám đi vào hoạt động sẽ giúp người dân có thêm cơ hội lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao trong sự thuận tiện, nhanh chóng và có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây khi được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn. Chúng tôi cũng hy vọng rằng với thế mạnh vượt trội về hệ thống máy móc hiện đại, tối tân trang bị tại phòng khám sẽ cùng hệ thống y tế tỉnh giải quyết tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân địa phương một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất để giảm tải người dân phải di chuyển lên tuyến trên khám chữa bệnh”.


Không khí rộn ràng tại Phòng khám MEDLATEC Bình Dương trong ngày khai trương

Chúc mừng người dân tỉnh Bình Dương có thêm phòng khám chất lượng cao ngay tại địa phương. Hy vọng với sự tiếp nối thế mạnh, tinh hoa của MEDLATEC - hệ thống y tế phủ khắp toàn quốc gồm 01 Bệnh viện Đa khoa, 13 cơ sở khám chữa bệnh, 30 Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm có gần 30 năm kinh nghiệm, Phòng khám sẽ luôn hoạt động hiệu quả để mang đến cho người dân địa chỉ khám chữa bệnh có chất lượng chuyên môn chính xác, điều trị hiệu quả và dịch vụ chuyên nghiệp đã như cam kết.

Nhân dịp Phòng khám đi vào hoạt động, từ nay đến hết ngày 31/8/2023, MEDLATEC Bình Dương Miễn phí 100% phí khám và xét nghiệm tầm soát ung thư phổi (Cyfra 21-1), đồng thời Giảm ngay 50% dịch vụ siêu âm tổng quát.


Phòng khám MEDLATEC Bình Dương gửi tặng người dân danh mục kiểm tra sức khoẻ thiết yếu nhân dịp khai trương

Để không bỏ lỡ chương trình, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tầm soát sức khỏe đặc biệt ý nghĩa này ngay hôm nay.

Mọi thông tin, quý khách hàng vui lòng gọi hotline 0936 10 11 86, hoặc Tổng đài: 1900 56 56 56.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên