Mẹo trang điểm tạo sống mũi thon gọn

Cập nhật: 06-09-2013 | 00:00:00

Không cần đến phẫu thuật nâng mũi, vẻ ngoài của phái nữ sẽ vẫn thanh thoát đến không ngờ nhờ đánh khối đúng cách.

Để chiếc mũi trở nên thon gọn hơn, nhiều người đã tìm đến các biện pháp thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như mong muốn. Nhưng "dao kéo" không phải là lựa chọn duy nhất. Những người không muốn đụng đến hình thức đau đớn này vẫn có thể tạo sống mũi thon gọn bằng trang điểm. Gương mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát đến không ngờ với 5 bước đánh khối đơn giản.

Bước 1: Dùng kem highlight màu sáng kẻ một đường thẳng từ giữa hai lông mày đến giữa mũi.

 

Bước 2: Dùng tay hoặc cọ tán đều theo đường thẳng (hãy thử luyện tập bước này nhiều lần để sống mũi không bị xiêu vẹo khó coi).

 Bước 3: Chọn phấn nâu có màu sẫm hơn da hai tone.

 

Bước 4: Dùng cọ đầu to vừa phải (tốt nhất là có hình tròn) tán phấn nâu sẫm theo một đường thẳng từ hốc mắt đến cánh mũi. Làm tương tự với bên kia.

 Bước 5: Tán đều phần phấn nâu vừa vẽ kéo dài đến lông mày để tạo sự chuyển màu tự nhiên. Nếu thấy lớp phấn nâu này hơi đậm, bạn có thể dậm một lớp phấn màu da nhẹ nhàng để sống mũi trông thật hơn.

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên