Mercedes Việt Nam giao S-Class cho Park Hyatt Saigon

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00
Mercedes bàn giao lô xe gồm 5 chiếc S-Class mới cho khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 28/11 vừa qua. Với tổng giá trị hơn 21 tỷ đồng, lô xe này sẽ được sử dụng để phục vụ các khách hàng VIP của khách sạn.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Park Hyatt và Mercedes-Benz đã hợp tác suốt 5 năm qua, khởi nguồn từ việc bàn giao lô xe đầu tiên gồm năm chiếc S-Class vào năm 2008”. Trong những năm qua, Park Hyatt Saigon đã liên tục lập nhiều kỷ lục mới với các đơn hàng đặt xe Mercedes-Benz theo lô.   Ban lãnh đạo Park Hyatt Saigon và Mercedes- Benz bàn giao lô xe gồm 5 chiếu S-Class trị giá hơn 21 tỷ đồng.

Đầu tiên, khách sạn mua năm chiếc S350 vào năm 2008; sau đó là đơn hàng gồm năm chiếc S300L vào năm 2010. Cũng trong năm 2010, lô xe gồm ba chiếc R-Class và một chiếc Sprinter đã được cung cấp cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa vào tháng tư, tiếp đến là năm chiếc S-Class được bàn giao trong tháng 11.   Chương trình ưu đãi đặc biệt - Khoang hạng nhất trên mặt đất cho khách hàng mua xe S-Class trong hai tháng 11 và 12.

Tại buổi lễ, Ông Peter Alexander Trettin, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của tập đoàn Daimler khu vực Trung-Đông Âu, châu Phi và châu Á chia sẻ: “Châu Á là thị trường tiềm năng đối với các thương hiệu cao cấp. Việt Nam là điểm đến mới dành cho các khách du lịch cao cấp trên bản đồ du lịch thế giới, dẫn đầu khu vực châu Á về tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực khách sạn".  Di chuyển bằng S-Class và lưu trú tại Park Hyatt Saigon đã trở thành biểu trưng cho sự an toàn và tiện nghi.

Ông Michael Golden, Tổng giám đốc khách sạn Park Hyatt Saigon, chia sẻ thêm: “Đối với các khách sạn cao cấp, phương tiện di chuyển rất quan trọng vì đây là ấn tượng đầu tiên của khách hàng và trở thành yếu tố quyết định sự hài lòng của khách trong suốt thời gian lưu trú ở khách sạn. Mercedes-Benz đem đến dịch vụ trọn gói đáp ứng được các nhu cầu của chúng tôi về chi phí sở hữu hợp lý, sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tuyệt tốt”.

Khách sạn Park Hyatt Saigon nằm tại trung tâm TP HCM, trên Quảng trường Lam Sơn. Khách sạn có 244 phòng nghỉ ấm cúng theo kiến trúc thuộc địa Pháp, khu chăm sóc sắc đẹp Xuân Spa với bảy phòng trị liệu cao cấp, phòng tập thể hình và hồ bơi ngoài trời bao phủ xung quanh là khu vườn nhiệt đới... Năm 2012, Park Hyatt Saigon được vinh danh là khách sạn tốt nhất ở TP HCM do tạp chí du lịch nổi tiếng của châu Á-Thái Bình Dương - Business Traveller Asia Pacific bình chọn.

Trong 40 năm qua, S-Class đã vượt xa hình ảnh của một chiếc xe sang trọng. Sở hữu những phát minh công nghệ mang tính đột phá, sự tiện nghi đỉnh cao và hệ thống an toàn tối ưu, S-Class là mẫu xe tiên phong và là một trong những biểu tượng mẫu mực của toàn ngành công nghiệp ôtô. Nhiều công nghệ và kỹ thuật lần đầu tiên sử dụng trên xe S-Class sau đó được các hãng sản xuất xe ô ô khác áp dụng lại.

S-Class giữ vai trò tiên phong trong suốt lịch sử thành công của Mercedes-Benz cho đến ngày nay. Khó có mẫu xe nào mang đậm chất Mercedes-Benz hơn mẫu xe này. Các mẫu S-Class mang trong mình hình ảnh của những chiếc Mercedes-Benz sang trọng. S-Class liên tục được xem là chiếc xe tốt nhất thế giới. Đây cũng là lý do tại sao, Mercedes-Benz gọi S-Class là “Chiếc xe hạng nhất - The First Class”.

Dòng xe S-Class đã đạt mức tăng trưởng cao nhất 21,4% trong tháng 10, nâng tổng số xe bán ra kể từ đầu năm lên 67.548 chiếc, tăng đến 5,3%. Đặc biệt trong hai tháng 11 và 12, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Khoang hạng nhất trên mặt đất” cho khách hàng mua xe S-Class với phần thưởng lớn được lựa chọn là 2 vé hạng nhất khứ hồi của Lufthansa đi Đức, quê hương của ngành công nghiệp ôtô hoặc chế độ bảo dưỡng bảo hành miễn phí 3 năm.

Ông Philip Meyer-Plate, Tổng giám đốc hãng hàng không Đức LufthansaViệt Nam, chia sẻ: “Mercedes-Benz và Lufthansa là sự kết hợp hoàn hảo: cả hai thương hiệu đều nổi tiếng thế giới vì sự an toàn, đáng tin cậy với chất lượng Đức. Chiến dịch hợp tác từ hai hãng hạng nhất trên mặt đất và trên không đem đến gói ưu đãi tốt cho khách hàng của cả hai”.

Thông tin chi tiết về Mercedes-Benz, truy cập www.mercedes-benz.com.vn hoặc www.media.daimler.com

 Theo VNE

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên