Messi chọn số áo 30 tại PSG

Cập nhật: 11-08-2021 | 07:13:27

 

Messi từng mặc số 30 khi lên đội một Barca.

Messi lần đầu thi đấu cho đội một Barca ngày 16/10/2004, khi vào sân thay Deco ở phút 82 trận thắng Espanyol 1-0. Khi ấy, anh mang áo số 30. Số áo này theo tiền đạo người Argentina suốt hai mùa giải, trước khi chuyển sang áo số 19 do hậu vệ Fernando Navarro để lại.

Đến năm 2008, khi Ronaldinho rời Barca, Messi được trao áo số 10 và sử dụng cho đến khi anh rời CLB xứ Catalonia hè này. Áo số 10 gắn với Messi như một biểu tượng. Đó là lý do nhiều người hâm mộ mong muốn tiếp tục thấy anh mặc số áo này tại PSG. Tuy nhiên, nó đang thuộc về Neymar, còn số 19 của Pablo Sarabia. Neymar được cho là ngỏ ý nhường số 10 cho Messi, nhưng anh từ chối.

Messi sẽ ký hợp đồng hai năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm ở PSG. Anh sẽ bỏ túi ít nhất 29 triệu USD mỗi năm, và lên đến 41 triệu nếu đạt được các điều khoản phụ khác. Theo tờ Athletic, Messi còn nhận 29 triệu USD tiền lót tay.

Messi đã đến Paris và hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế. Dự kiến hôm nay, PSG sẽ họp báo công bố hợp đồng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Messi có thể ra mắt ở trận gặp Strasbourg tại vòng hai Ligue 1 ngày 14/8.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên