Messi là lý do khiến Beckham giải nghệ?

Cập nhật: 17-05-2013 | 00:00:00

Trong trận đấu tứ kết giữa PSG và Barcelona, Becks đã để Messi dễ dàng vượt qua và anh nghĩ đã đến lúc giải nghệ.

Trong cuộc phỏng vấn với người bạn thân và là đồng đội một thời Gary Neville, David Beckham đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh đưa ra tuyên bố giải nghệ. Gary Neville, hiện đang là BLV cho kênh Skysport, hỏi về lý do Beckham giải nghệ dù vẫn còn đang thi đấu tốt và được PSG đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, Beckham nói: “Những năm gần đây tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ lớn giải nghệ, tôi có hỏi một vài trong số họ rằng "khi nào thì anh biết rằng anh nên giải nghệ?”, họ chỉ cười và nói “cậu sẽ biết khi thời điểm đó đến”, và tôi nghĩ rằng bây giờ tôi đã hiểu lời họ nói. Tất nhiên đây là một quyết định rất khó khăn bởi tôi biết rằng tôi vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm một thời gian nữa".

  Pha bóng Messi khiến Beckham phải nghĩ đến chuyện nghỉ hưu “Nhưng trong thâm tâm, tôi tự nhủ rằng sẽ ra đi khi còn ở phong độ tốt. Nếu bạn nói với tôi cách đây chừng 8 tháng rằng tôi sẽ thi đấu ở sân chơi số một nước Pháp, giành chức vô địch quốc gia và kết thúc như thế này - tôi sẽ nói rằng "không thể nào", nhưng tôi đã được trao cơ hội ở PSG và tôi thực sự cảm thấy ra đi lúc này là thời điểm thích hợp”.

“Ý nghĩ rằng tôi sẽ dừng lại lóe lên trong đầu khi tôi để Messi dễ dàng vượt qua trên sân nhà PSG tại vòng 1/8 Champions League. Dù sao tôi cũng thấy mình thật may mắn với những gì đã có trong cuộc đời cầu thủ, tôi cũng muốn cảm ơn PSG vì những năm tháng cuối cùng tuyệt vời này.” Beckham cho biết.

David Beckham sẽ có trận đấu cuối cùng khép lại sự nghiệp 20 năm đầy vinh quang của mình vào cuối tuần này.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên