Messi lập hat-trick, Barca nghiền nát Levante

Cập nhật: 16-02-2015 | 09:08:28

Trong trận thắng Atletico Madrid 3-1 vào ngày 12-1-2015, cả Messi - Neymar - Suarez đã cùng nhau lập công, khi đó website chính thức của Barcelona đã gọi họ là "Quái vật ba đầu". Và ở trận thắng Levante 5-0, "Quái vật ba đầu" lại một lần nữa lên tiếng.

Cú hat-trick của Messi bắt đầu ở phút 38 khi Bartra cướp bóng trong chân tiền vệ của Levante, tỉa bóng cho Messi thoát xuống rồi dứt điểm vào góc xa, nâng tỉ số lên 2-0. Phút 59, công việc của Messi dễ dàng hơn khi anh đón đường trả bóng vào giữa của Pedro, đệm bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 3-0. Và ở phút 65, sau khi Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm, Messi sút thành công quả 11m, giúp Barca dẫn 4-0.

Trước khi lập được hat-trick, Messi có pha kiến tạo đẹp mắt, bằng một đường chuyền dài từ cánh phải đưa bóng chếch sang cánh trái, để Neymar lao vào đệm bóng kỹ thuật, mở tỉ số trận đấu ở phút 17.

Như vậy, Messi lại tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng của Barcelona. Từ đầu năm 2015 đến nay, tiền đạo người Argentina đã chơi rất tốt ở vai trò mới đó là vị trí tiền đạo lùi, hơi chếch sang cánh phải. Và anh tiếp tục duy trì được sự thăng hoa ở vị trí này trong trận gặp Levante.

Với ba bàn thắng vào lưới Levante, Messi đã có được 26 bàn thắng tại La Liga và chỉ còn kém Ronaldo 2 bàn trong danh sách Vua phá lưới. Từ đầu năm 2015 đến nay, phong độ của Messi và Ronaldo đi theo hai chiều ngược nhau. Messi đang có phong độ rất cao với tổng cộng 11 bàn thắng tại La Liga còn Ronaldo chỉ ghi được 3 bàn và vừa trải qua chuỗi 3 trận không thể lập công.

Cuối cùng, trận thắng của Barcelona trước Levante trở nên rất ngọt ngào khi Suarez, từ ghế dự bị vào thay Neymar ở phút 67, đón đường tạt của Adriano, ngã người tung cú vô lê đẹp mắt, ấn định tỉ số 5-0 cho Barcelona.

Thắng Levante, Barcelona giữ vững vị trí nhì bảng, có 56 điểm sau 23 trận, tiếp tục bám đuổi Real Madrid khi chỉ kém đội bóng Hoàng Gia 1 điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết
Tags
Barcelona

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên