“Messi mới” thờ ơ với Real Madrid!

Cập nhật: 16-01-2010 | 00:00:00

Nổi lên như một “Messi mới” sau cú đúp vào lưới Sevilla tuần trước, Sergio Canales đang rất được Real Madrid quan tâm. Tuy nhiên, tiền vệ người TBN chỉ muốn gắn bó với Racing và chưa có ý định muốn ra đi. Hiện tại, Sergio Canales đang trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở châu Âu như Chelsea, Arsenal và đặc biệt là Real Madrid. Đích thân Tổng Giám đốc Jorge Valdano đã sang phía Racing để đàm phán trực tiếp về thương vụ này, thậm chí sẵn sàng để trung vệ Garay trở về Racing.

Sergio Canalaes đang là viên ngọc quý của CLB xứ Cantabrian hiện nay và anh đang được sự dìu dắt của HLV Racing (cựu Giám đốc đào tạo trẻ Real), Miguel Angel Portugal. Mặc dù vậy, theo cha và cũng là người đại diện Angel Canales, tiền vệ 18 tuổi này lại khá thờ ơ trước đề nghị từ phía CLB Hoàng gia. Phát biểu trên tờ AS, Sergio Canales thổ lộ: “Hiện tại, tôi chỉ muốn cố gắng cống hiến hết mình cho Racing. Tôi mới 18 tuổi và cảm thấy hồi hộp trước những cơ hội của mình. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Racing và chưa có ý định ra đi nên chưa thể đưa ra bất kỳ câu trả lời nào về đề nghị từ Real hay Barcelona”.

Bên cạnh đó, Canales cho biết anh vẫn bình thản trước những tán tụng của báo giới sau cú đúp hoàn hảo vào lưới Sevilla tại Sanchez Pizjuan, đồng thời khẳng định anh vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn: “Tôi không nghĩ mình chính là điểm khác biệt trong thắng lợi trước Sevilla cuối tuần trước. Toàn đội cũng thi đấu khá tốt. Tôi cần có được sự bình tĩnh trước sự khen ngợi bởi đó cũng là sức ép dành cho tôi. Tôi cũng chưa bao giờ cho rằng mình là thủ lĩnh hay là ngôi sao lớn nhất ở Racing”. Cuối tuần này, Racing sẽ có cuộc tiếp đón Valladolid trên sân nhà El Sardinero. Đây sẽ là cơ hội để Sergio Canales thể hiện giá trị của mình trước sự chú ý của rất nhiều đại gia hàng đầu châu Âu.

T.S

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên