Miền Bắc: nhiệt độ xuống nhanh hơn dự báo

Cập nhật: 08-03-2010 | 00:00:00

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ buổi trưa nay (8-3), nhiệt độ tại Hà Nội đã thay đổi đột ngột. Một đợt không khí lạnh tăng cường nữa đang tràn xuống phía Bắc...

 

 

Miền Bắc trời lại rét đậm.

 

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, từ đêm nay (8-3) và sáng 9-3, một đợt không khí lạnh có cường độ mạnh hơn sẽ tràn xuống miền Bắc và Bắc Trung bộ, gây mưa rét ở các tỉnh miền Bắc tới Thừa Thiên - Huế trong khoảng 2-3 ngày.

 

Dự báo đợt không khí lạnh tăng cường này sẽ làm các tỉnh miền Bắc rét hơn, các tỉnh miền núi phía Bắc nhiệt độ thấp nhất ở mức 10-13OC, khu vực Hà Nội nhiệt độ cao nhất là 20OC, thấp nhất từ 13-16OC.

 

Vào khoảng 11-3, thời tiết sẽ ấm dần lên, tuy nhiên hửng nắng vào ban ngày, ban đêm trời vẫn rét.

 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường phía đông Bắc Bộ, bắc và trung Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ, vùng ven biển cấp 5; từ chiều tối nay ở vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi trung Trung Bộ gió đông bắc lại mạnh lên cấp 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh.

 

Theo Nhà Báo & Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên