Milan hụt chân

Cập nhật: 17-01-2011 | 00:00:00

Rạng sáng nay 17-1, AC Milan đã hòa rất căng thẳng với Lecce trên sân khách. Trong khi đó các đội Lazio, AS Roma và Juventus đã có chiến thắng và tận dụng thời cơ này để thu hẹp khoảng cách.

Vắng Robinho, Kevin Boateng và Pirlo trong khi Ronaldinho đã trở về thi đấu cho Flamengo tại Brazil, AC Milan tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong suốt cả trận đấu. Tuy nhiên nhờ có Ibrahimovic – người có thể xoay trở và ghi bàn trong tình huống khó khăn nhất – đã có bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp hai.

Phút 49, trong vòng vây hai hậu vệ đối phương, Ibrahimovic dùng ngực khống chế đường chuyền dài của đồng đội rồi tung cú vô lê không thể cản phá đưa bóng đi vào góc cao mở tỷ số trận đấu.

Không hài lòng với một bàn dẫn trước, HLV Allegri đã tung tiền đạo Cassano vào sân thay Pato ở phút 72. Tuy nhiên trong 18 phút có mặt trên sân, tất cả những gì tiền đạo này làm được chỉ dừng lại ở mức những pha dứt điểm nguy hiểm.

Niềm vui của các cầu thủ AC Milan sau khi ghi bàn

Trái lại, Lecce mới là đội có được bàn thắng. Phút 82 từ một pha đá phạt góc Olivera đánh đầu tung lưới thủ môn Amelia, cân bằng tỷ số 1-1 cho Lecce và giật hai điểm từ tay AC Milan.

Trong các trận đấu còn lại, cả Juventus, Lazio và AS Roma đều giành chiến thắng nhờ vào những bàn thắng đến từ phút cuối.

Trên sân nhà Olimpico, Juventus đã thắng sát nút Bari 2-1 trong một trận đấu mà họ đã ép sân nhiều hơn. Del Piero mở tỷ số trận đấu ở phút 43 bằng một cú phạt trực tiếp trước khi Rudolf gỡ hòa cho Bari trong hiệp hai. Tuy nhiên Bà Đầm Già là đội bóng có tiếng nói cuối cùng khi Aquilani tung cú sút chìm ấn định tỷ số 2-1 ở phút 79 của trận đấu.

Các cầu thủ Juventus vui mừng sau khi Aquilani ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1

Trong khi đó cả hai đội bóng của thành phố này, Lazio và AS Roma đều có chiến thắng sát nút 1-0. Lazio thắng Sampdoria nhờ pha đánh đầu của tiền đạo vào sân thay người Libor Kozak khi trận đấu chỉ còn sáu phút. Còn AS Roma thắng Cesena trên sân khách nhờ bàn thắng gay tranh cãi và muộn mằn ở phút 89 của tiền đạo người Brazil, Adriano.

Dù khoảng cách giữa AC Milan với đội nhì bảng Napoli vẫn được giữ nguyên là bốn điểm nhưng số lượng đội bám theo gáy của Milan đã tăng lên. Lazio cũng chỉ kém AC Milan bốn điểm; AS Roma kém sáu điểm và Juventus kém bảy điểm. Nếu như Inter Milan thắng trong cả hai trận đấu bù thì họ sẽ leo lên nhì bảng và chỉ còn kém đội bóng cùng thành phố ba điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên