Minh Hằng: Tranh thủ mọi thời cơ

Cập nhật: 12-07-2012 | 00:00:00

Vừa đoạt giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), Minh Hằng đã tranh thủ giữ nhiệt với khán giả bằng cách tung ra single Mây cùng với bạn nhảy Atanas. Không thừa nhận mình tham vọng nhưng Minh Hằng luôn biết cách tranh thủ mọi thời cơ để có thể đi nhanh, đi đúng con đường nghệ thuật mà cô đã lựa chọn.

- Nhiều người cho rằng muốn nổi tiếng thì cứ đi thi gameshow, Minh Hằng nghĩ gì về những điều đó?

- Tổ chức ra gameshow để làm gì đây? Để mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả. Bản thân nghệ sĩ đi thi lợi thì có lợi đó nhưng cũng có nhiều cái mang lại hậu quả khôn lường. Và nếu không thi gameshow, nghệ sĩ vẫn sống được với nghề mà. Vậy nên cái gì cũng có hai mặt, tôi nghĩ nghệ sĩ cũng đã làm việc hết sức mình để mang đến những gameshow giải trí cho mọi người. Với tôi mọi cơ hội đưa đến đều có thể giúp mình tỏa sáng nếu mình nhiệt tình phấn đấu.

- Vậy trước khi có được Minh Hằng hôm nay chị có hối tiếc điều gì về ngày hôm qua của chính chị?

- Theo tôi cái gì cũng có giá, cái gì cũng phải có quá trình học hỏi chứ không phải một sớm, một chiều thành danh. Muốn giỏi, muốn thành danh hôm qua thì bạn phải trải qua thử thách, phải vấp ngã thậm chí là trả giá, không ai tự tin nói từ nhỏ đến lớn tôi không vấp ngã. Quan trọng là sau những lần va vấp đó mình biết vững lòng đứng dậy sửa sai.

- Bạn sử dụng tiền thưởng như thế nào nhất là đối với một cô nàng quen thưởng cho mình những món đồ hiệu đắt tiền như một cách xả stress?

- Tôi đã đãi tiệc hết rồi chứ chẳng kịp mua sắm gì cả!

- Thành công trong nghệ thuật nhanh chóng đến với Minh Hằng như vậy có quá sớm không vì trong nghệ thuật có nhiều trường hợp sớm nở, tối tàn?

- Trong thế giới giải trí tôi thấy chữ thành danh và đạt được vị trí này mơ hồ lắm. Tôi không tự tin đến mức nói mình không có vị trí nhưng so với nhiều 8x khác thì vị trí tôi đang có chưa là gì cả. Vị trí đó ở đâu, cao hay thấp là do mình biết hài lòng hay chưa. Tôi thấy vui vì đi đúng con đường mà mình muốn đi. Tôi không quá quan tâm đến chuyện nở hay tàn. Bởi được làm nghệ thuật đã vui và còn cần thời nữa mà cái thời mình không quyết định được. Có người nổi vùn vụt một thời gian rồi ngay sau đó tắt ngay, mọi chuyện đâu thể lường trước phải không!

- Được yêu thích qua nhiều vai diễn trong điện ảnh lẫn truyền hình, nhưng gương mặt trẻ hơn tuổi đời, đó có là hạn chế để Minh Hằng chọn vai khác hẳn mình?

- Cái gì cũng có hai mặt lợi và hại mà. Nhiều người nói gương mặt của tôi có nét trẻ con nên cũng hơi hạn chế trong những vai diễn cần một gương mặt gai góc từng trải. Nhưng bù lại tôi được lợi thế mà bất cứ người phụ nữ nào cũng thích đó là trẻ lâu.

MAI CHIẾU THỦY (thực hiện) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên