Minh Long I tham gia Hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới

Cập nhật: 04-02-2023 | 14:40:18

(BDO) Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Minh Long I cho biết công ty tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới - Ambiente 2023, diễn ra tại Đức.

Ambiente 2023 là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, văn phòng phẩm. Hội chợ diễn ra trong 5 ngày (từ 3 đến 7-2) tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, thành phố Frankfurt, Đức. 


Du khách nước ngoài tham quan gian hàng trưng bày của Minh Long I


Du khách nước ngoài thưởng thức món ăn được chế biến từ sản phẩm của Minh Long I

Tham gia hội chợ có 4.200 doanh nghiệp đến từ 80 quốc gia trên thế giới. Riêng Việt Nam có 55 doanh nghiệp. 2 gian hàng của Minh Long I tham gia hội chợ được trưng bày ấn tượng, thu hút sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư và khách tham quan. 

Trong ngày đầu tiên của Ambiente 2023, Công ty TNHH Minh  Long I đã đón tiếp đại diện của hơn 100 nhà nhập khẩu, phân phối và khách tham quan từ Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Pháp… Sự góp mặt của Minh Long I đã góp phần gìn giữ, lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt, dần khẳng định vị thế của thương hiệu gốm sứ Việt trên thị trường thế giới. 


Một trong những gian hàng trưng bày sản phẩm của Minh Long I tại Ambiente 2023

Ambiente là một trong những hội chợ quốc tế được Công ty TNHH Minh Long I duy trì tham gia thường niên với mong muốn lan tỏa tinh hoa gốm sứ Việt vươn tầm thế giới, đồng thời tiếp cận được những khách hàng quốc tế mới và đẩy mạnh giá trị thương hiệu tại thị trường châu Âu.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên