Minh Long I vinh dự đồng hành cùng Michelin Guide Việt Nam 2024

Cập nhật: 01-07-2024 | 17:37:32

(BDO) Công ty TNHH Minh Long I vừa vinh dự đồng hành cùng Lễ công bố danh sách Michelin Guide Việt Nam năm 2024.

Tại sự kiện lần này, gần 10.000 sản phẩm sứ cao cấp của Công ty TNHH Minh Long I tham dự là những tinh hoa được tạo ra từ sự nỗ lực và tâm huyết của những nghệ nhân Minh Long giàu kinh nghiệm.

  Sản phẩm sứ Minh Long đồng hành tại sự kiện trao giải Michelin Guide Việt Nam năm 2024 tại TP.Hồ Chí Minh (Ảnh: Công ty Minh Long)

Qua sự đa dạng kiểu dáng, hoa văn nhưng luôn đồng nhất trong sự tinh tế và tính duy mỹ của từng sản phẩm, sản phẩm sứ Minh Long đã trở thành nguồn cảm hứng cho các đầu bếp thể hiện sự sáng tạo trong nghệ thuật bài trí, tạo nên nét đặc sắc mỹ vị trong mỗi món ăn… Trong đó, nổi bật nhất vẫn là tông sứ trắng thanh khiết vốn đã trở thành chuẩn mực về sự khéo léo và tinh tế trong những trải nghiệm ẩm thực cao cấp được Michelin tôn vinh.

Đồng hành cùng Michelin Guide 2024, Minh Long tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng, tiếp nối truyền thống và đổi mới để vươn xa hơn trên bản đồ ẩm thực quốc tế.

Thực khách trải nghiệm sản phẩm sứ Minh Long tại sự kiện Michelin Guide Việt Nam năm 2024 (Ảnh: Công ty Minh Long)

Được biết, với uy tín và tiêu chuẩn khắt khe, từ lâu Michelin đã trở thành một trong những giải thưởng cao quý nhất dành cho những nhà hàng và đầu bếp xuất sắc trên thế giới, đóng góp vào việc giới thiệu, nâng cao văn hóa ẩm thực trên toàn cầu, khuyến khích sự sáng tạo và chất lượng trong ngành dịch vụ ẩm thực.

Bình Minh - Thái Hòa

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=373
Quay lên trên