Mitsubishi tiếp tục góp hai mẫu xe trong top bán chạy

Cập nhật: 17-05-2021 | 10:11:59

Ngoài chiếc MPV Xpander, hãng xe Nhật hai tháng gần đây còn đóng góp một cái tên nữa cho top 10 xe bán chạy thị trường Việt, đó là Attrage.

Tháng 4, Xpander bán được 1.513 xe, đứng thứ 4 thị trường Việt, trong khi đó mẫu xe cỡ nhỏ Attrage bán 1.036 xe, đứng thứ 8. Đây đều là những kết quả tăng trưởng dương của hai mẫu xe chủ lực nhà Mitsubishi. Ở tháng 3, Xpander bán 1.179 chiếc, và Attrage là 1.002 xe.

Kết quả này không chỉ giúp hãng xe Nhật tiếp tục duy trì vị thế trên thị trường thông qua thứ bậc của top 10, mà còn khẳng định sức ảnh hưởng của từng mẫu xe trong mỗi phân khúc góp mặt. Xpander vẫn là chiếc MPV được người Việt ưa chuộng nhất, trong khi Attrage càng tăng tính cạnh tranh với Kia Soluto. Thậm chí tháng 4, doanh số Attrage còn vượt cả Honda City.

Xpander bản nâng cấp 2020. Ảnh: Lương Dũng

Xpander là mẫu xe chủ lực của Mitsubishi ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam cuối 2018, luôn nằm trong top bán chạy. Lợi thế của Xpander là giá bán tốt, trang bị đủ dùng và không gian rộng. Ngoài ra, xe sử dụng máy 1.5 giúp tiết kiệm nhiên liệu và có bản số sàn, phù hợp với cả khách hàng chạy dịch vụ.

Đối với "ngựa ô" Attrage, thế mạnh là hộp số CVT và không gian khá thoải mái dù kích thước thực tế nằm ở B-. Nếu như những thế hệ trước đây có kiểu dáng chưa bắt mắt, thiếu trang bị tiện nghi thì giờ đây Attrage emang hình ảnh hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đủ chững chạc nhờ thiết kế Dynamic Shield. Đồng thời, hàm lượng tiện nghi và công nghệ an toàn được chú trọng, nâng cấp sớm để phục vụ khách hàng như ga tự động, camera lùi, cảm biến lùi, màn hình cảm ứng 7 inch đi kèm Apple Carplay và Android Auto.

Mẫu Attrage bản Premium mới tại đại lý. Ảnh: Mitsubishi

Để tạo thêm nhiều giá trị cho khách hàng, Mitsubishi liên tục hỗ trợ giá và ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho Attrage. Với khoảng giá dưới 500 triệu đồng, mẫu xe này là sự lựa chọn khá hợp lý dành cho người trẻ, không cần bỏ quá nhiều tiền cho những phân khúc cao, đồng thời cũng là một cái tên hợp lý cho khách tìm kiếm xe kinh doanh dịch vụ.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên