Mitting “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2013

Cập nhật: 25-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (25-4), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bến Cát, UBND huyện Bến Cát (Bình Dương) phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức lễ mitting hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2013.

 Diễu hành hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2013 Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm; đại diện một số sở ngành, đoàn thể; các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh.

“Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” do Thủ tướng Chính phủ phát động từ năm 1998 đến nay đã được các cơ quan, đơn vị và nhân dân tỉnh Bình Dương hưởng ứng tích cực và đã thu được những kết quả khả quan, góp phần làm thay đổi chất lượng cuộc sống của nhân dân.

“Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2013 với chủ đề “Nước sạch và vệ sinh môi trường bảo đảm an toàn bền vững”. Thời gian phát động các hoạt động hưởng ứng từ ngày 29-4 đến 6-5-2013 và duy trì đến hết ngày Môi trường thế giới 5-6-2013. Mục đích của tuần lễ nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của các tầng lớp nhân dân trong việc bảo vệ môi trường và bảo quản chất lượng nguồn nước.

T.Phương - C.Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên