Miu Lê - Chí Tài lồng tiếng Kỷ băng hà

Cập nhật: 10-07-2012 | 00:00:00

Mùa hè năm nay, bên cạnh những bom tấn đa dạng thể loại, hàng ngàn rạp chiếu trên khắp thế giới còn có cơ hội chào đón những người bạn quen thuộc và hết sức vui nhộn quay trở lại với những câu chuyện rất thu hút cùng nhiều yếu tố gây cười độc đáo hơn. Và tất nhiên, trong số đó không thể không nhắc đến sự trở lại đầy hứa hẹn của seri Ice Age trong phần 4: Continental Drift (tên tiếng Việt: Ice Age 4: Lục địa trôi dạt) được phát hành ở Việt Nam vào ngày 18-7 (sớm hơn 2 ngày so với dự kiến ban đầu là ngày 20-7). 

Đặc biệt, phần 4 của chuỗi phim hoạt hình bom tấn “Ice Age” (Kỷ băng hà) sẽ trở lại với người hâm mộ Việt Nam qua giọng nói truyền cảm của diễn viên hài Chí Tài (vai Manny), diễn viên - ca sĩ Miu Lê (vai Peach) và các diễn viên khác trong vai các nhân vật còn lại.

Tiếp nối thành công gần đây với vai trò lồng tiếng Việt cho nhân vật sư tử Alex trong phim “Madagascar 3: Thần tượng châu Âu”, lần này với “Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt”, Chí Tài đảm nhận việc diễn xuất cho nhân vật Manny - chú mamut có thân hình to lớn nhưng rất tốt bụng và yêu thương gia đình hết mực. Là diễn viên - ca sĩ thuộc thế hệ 9x nhưng Miu Lê đã sớm chứng tỏ tài năng của mình trên cả hai lĩnh vực với các vai diễn điện ảnh, truyền hình và nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích. Lồng tiếng cho nhân vật Peach - con gái của Manny và Ellie, Miu Lê hứa hẹn sẽ mang đến một cô mamut Peach được khán giả nồng nhiệt đón nhận và yêu mến.

SONG NGƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=690
Quay lên trên