Mở 14 điểm bán lẻ hàng hóa phục vụ tết ở khu vực vùng sâu, vùng xa

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

* Công bố số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo Sở Công Thương

Nhằm bảo đảm cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con khu vực vùng sâu vùng xa, Sở Công Thương giao nhiệm vụ cho các đơn vị DNTN Hải Long mở 8 điểm phục vụ bà con tại 11 xã của các huyện Dầu Tiếng, Tân Uyên, Phú Giáo; Siêu thị Vinatex mở 3 điểm phục vụ 3 xã của huyện Dầu Tiếng kể từ ngày 1 đến ngày 10-2 (tức từ ngày 18 đến 27 âm lịch). Bên cạnh đó, các đơn vị CitiMart, FiviMart, Công ty CPTMDL Bình Dương cũng bảo đảm dự trữ đủ các mặt hàng thiết yếu nhằm bình ổn thị trường theo chỉ thị của UBND tỉnh. Riêng DNTN Hải Long, Siêu thị Vinatex còn mở thêm 12 điểm bán lẻ thực phẩm tươi sống tại 7 huyện, thị trong tỉnh. Công ty TM-XNK Thanh Lễ mở điểm bán gạo lẻ tại các cửa hàng xăng dầu. Tất cả các mặt hàng trưng bày và bán lẻ đều bảo đảm chất lượng với giá cả ổn định.

Dịp này Sở Công Thương cung cấp số điện thoại đường dây nóng hướng dẫn địa điểm bán hàng, ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng về giá cả, chất lượng hàng hóa, cung cách phục vụ. Theo đó, người dân có thể phản ánh trực tiếp các thông tin nói trên đến các số máy 0913.860463, 0913.951649, 0903.937517.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên