Mở bán dự án Biên Hòa Dragon City II

Cập nhật: 26-03-2012 | 00:00:00

Biên Hòa Dragon City II là khu phố thương mại, có diện tích 18 ha. Nơi đây sẽ cung cấp cho thị trường 448 nền nhà phố và 32 căn biệt thự. Dự án sẽ dành 17.000m2 để xây dựng trung tâm thương mại gồm có siêu thị, khu vui chơi giải trí và kinh doanh, đặc biệt còn có 4.487m2 diện tích đất xây dựng trường học.

Ngay sau lễ ký kết, nhiều khách hàng đã đăng ký mua đất nền tại Biên Hòa Dragon City II, với giá thấp hơn từ 20 - 30% so với thị trường. Công ty Kim Oanh còn dành nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng khi mua đất như: nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng “Mua đất trúng đất”; nhận từ 1 -  1,5 chỉ vàng trong 3 ngày công bố mở bán chính thức; chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán đến 95%.

Dự án Biên Hòa Dragon City giai đoạn I có diện tích 15 ha đã được mở bán vào cuối tháng 2 vừa qua. Biên Hòa Dragon City đang thật sự hâm nóng thị trường bất động sản trong năm nay.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên