Mở cao điểm kiểm tra trọng tải trên tuyến ĐT741

Cập nhật: 24-02-2021 | 16:11:42

(BDO) Sáng 24-2, trên địa bàn xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải phối hợp lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã mở đợt cao điểm kiểm tra xử lý vi phạm về trọng tải phương tiện trên tuyến ĐT741.


Hệ thống kiểm soát tải trọng tự động trên tuyến ĐT743 giúp phát hiện phương tiện vi phạm khi đi qua

Theo đó, từ ngày 24-2 đến hết ngày 5-3-2021, thông qua hệ thống kiểm soát tải trọng trên đường, kết hợp cân điện tử xách tay, lực lượng chuyên ngành sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về tải trọng, khổ giới hạn, kích thước thành thùng xe và các quy định có liên quan trong lĩnh vực giao thông đường bộ. 


Hàng chục phương tiện vi phạm tải trọng bị xử lý trong sáng 24-2

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, qua hệ thống cân tải trọng tự động, đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện, buộc dừng và xử lý hơn 20 phương tiện vi phạm các loại với lỗi vi phạm chính về quá tải trọng cho phép của phương tiện (từ 20%-50%). Tất cả các trường hợp này đều bị lập biên bản và tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Bình Minh - Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên