Mở đăng ký Giải đua thuyền truyền thống Bình Dương mở rộng 2023

Cập nhật: 20-03-2023 | 09:32:03

Với mong muốn đẩy mạnh phong trào tập luyện môn đua thuyền trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời tạo ra môi trường thi đấu giúp các vận động viên được giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, vào ngày kỷ niệm 48 năm Giải phóng miền Nam (30-4-2023), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Giải đua thuyền truyền thống Bình Dương mở rộng 2023.

Được biết, giải đấu sẽ quy tụ các đội thuyền mạnh đến từ 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, giải còn có sự góp mặt của các đội khách mời từ các tỉnh lân cận. Địa điểm được lựa chọn thi đấu là đoạn sông Sài Gòn tại khu vực công viên Bạch Đằng (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một).

Các đội sẽ thi đấu bằng thuyền nhựa composite với số lượng vận động viên là 12 người, thi đấu ở hai nội dung 500m nam đường thẳng và 3.000m nam đường trường. Hiện tại, các đội đã được cho đăng ký thi đấu đến hết ngày 10-4 tại Phòng Phong trào và Tổ chức thi đấu, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Đây sẽ là giải đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn đúng vào dịp kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên