Mở đợt cao điểm tấn công tội phạm từ nay đến tháng 2-2017

Cập nhật: 29-12-2016 | 06:38:22

Chiều 26-12, Công an tỉnh đã tổ chức triển khai kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Theo chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, bắt đầu từ ngày 27-12-2016 đến ngày 28-2-2017, lực lượng Công an toàn tỉnh sẽ tập trung mở đợt cao điểm, triển khai quyết liệt, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tấn công trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm, đặc biệt là các băng ổ nhóm hoạt động có tính chất chuyên nghiệp, các nhóm thanh niên sử dụng hung khí đâm chém nhau, gây rối trật tự công cộng, các đối tượng từ nơi khác đến hoạt động lưu động, liên tuyến, liên tỉnh.

Công an toàn tỉnh cũng sẽ đánh mạnh trấn áp các loại tội phạm về ma túy, buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất kinh doanh hàng giả, các đối tượng vi phạm pháp luật về môi trường, vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm; các đối tượng truy nã nguy hiểm, đặc biệt nguy hiểm. Địa điểm tập trung là các tuyến, địa bàn trọng điểm như: TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và TX.Dĩ An.

Ngay sau hội nghị, các phòng nghiệp vụ, lực lượng công an các huyện, thành phố sẽ đồng loạt triển khai ra quân đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm bảo đảm cho người dân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 an toàn, hạnh phúc.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên