Mô hình siêu thị mới của AEON Việt Nam tiếp tục ra mắt tại Bình Dương

Cập nhật: 02-08-2023 | 08:03:28

Siêu thị AEON Bình Dương New City chính thức khai trương tại Thành phố mới Bình Dương vào ngày 28-7-2023. Đây là lần đầu tiên tại miền Nam nhà bán lẻ này ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn sau khi ra mắt mô hình này với AEON The Nine ở Hà Nội.


Siêu thị AEON Bình Dương New City đi vào hoạt động tại SORA Gardens SC từ ngày 26-7

AEON Bình Dương New City sở hữu diện tích 5.000m2 bao gồm Siêu thị, khu ẩm thực tự chọn Delica và cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khỏe sắc đẹp – Glam Beautique. Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương New City tọa lạc tại tầng trệt của Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC, Thành phố Mới Bình Dương.

Chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ của AEON Việt Nam

Sau COVID, hành vi của người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên trải nghiệm mua sắm tiện lợi và lựa chọn mua sắm tại nhà. Để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách hàng, các nhà bán lẻ đã và đang cho ra đời các cửa hàng, siêu thị vừa và nhỏ với hình thức mới tại thị trường bán lẻ Việt Nam.

Việt Nam được Tập đoàn bán lẻ AEON xác định là thị trường trọng điểm thứ hai sau nước sở tại là Nhật Bản để mở rộng phát triển. AEON Việt Nam đã và đang đẩy mạnh các chiến lược đầu tư chọn lọc trong năm 2023 với trọng tâm phát triển chính là khai trương mô hình bán lẻ mới tại miền Nam.

Với nhiều tiềm năng phát triển, Bình Dương được nhà bán lẻ Nhật Bản chọn để trở thành nơi thứ 2 tại Việt Nam ra mắt mô hình Siêu thị tinh gọn - AEON Bình Dương New City.

AEON Bình Dương New City “Mang gần trải nghiệm – Sống trọn mỗi ngày” đến thành phố Mới 

Với vị trí đắc địa, tọa lạc trong Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC, AEON Bình Dương New City mang đến khách hàng sự thuận tiện, nhanh chóng trong việc mua sắm với các tiện ích hiện đại, cung ứng các sản phẩm dịch vụ chất lượng giúp nâng tầm phong cách sống cho người dân khu vực.


AEON Bình Dương New City mang gần trải nghiệm – sống trọn mỗi ngày đến với khách hàng Thành phố Mới Bình Dương

Khám phá mô hình mới “siêu thị tinh gọn” tại AEON Bình Dương New City

Siêu thị tinh gọn của AEON Việt Nam nằm trong các trung tâm của đối tác, với diện tích từ 1.000m2 đến 5.000m2 để phù hợp với điều kiện thực tế và nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn “Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày”, mô hình mới của AEON vừa đem đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm chất lượng “chuẩn AEON” mà vẫn đảm bảo được yếu tố gần và thuận tiện.

AEON Bình Dương New City có 2 khu vực chính là Khu ẩm thực tự chọn Delica; Siêu thị; cùng Glam Beautique – là cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thứ 8 của AEON Việt Nam.

Khu ẩm thực Delica chuyên phục vụ đa dạng các sản phẩm thức ăn chế biến sẵn (Ready to eat) theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Ngoài khu ẩm thực, AEON Bình Dương New City còn đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân địa phương bao gồm các sản phẩm cần thiết, thực phẩm tươi sống, sản phẩm hữu cơ hoặc sản phẩm chế biến sẵn (Ready to eat), sơ chế sẵn (Ready to cook), sản phẩm đông lạnh, …


Các mặt hàng sơ chế sẵn (Ready-to-cook) tại AEON Bình Dương New City mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng

Không những thế, AEON Bình Dương New City còn cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu riêng của AEON, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản như TOPVALU, đồ gia dụng từ HÓME CÓORDY, sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ,...

Khi ghé Siêu thị, khách hàng vẫn hoàn toàn được tận hưởng tiện ích mua sắm cùng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng theo “tiêu chuẩn AEON” như các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON.

Sau lần ra mắt AEON The Nine ở miền Bắc, mô hình siêu thị tinh gọn AEON được đông đảo khách hàng ủng hộ và dành sự quan tâm đặc biệt. Đến với miền Nam, AEON Bình Dương New City sẽ tiếp nối những thành công ấy để mang đến người tiêu dùng địa phương một không gian mua sắm hiện đại cùng vô số trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Dự kiến trong tương lai vào đầu năm 2024, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục mang siêu thị tinh gọn đến khu vực TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Siêu thị AEON Bình Dương New City, vui lòng truy cập: tại đây.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=991
Quay lên trên