Mồ hôi, nước mắt và hoa hồng

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:49:11

Để có được vinh quang, đạt được những tấm huy chương danh giá, các vận động viên (VĐV) phải trải qua quá trình rèn luyện khổ cực. Để nhận được những tấm HCV giá trị, những đóa hoa hồng vinh quang, họ phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt.

Để chuẩn bị tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, các VĐV của đoàn Thể thao Bình Dương (TTBD) đã trải qua 4 năm tập luyện đầy quyết tâm và nỗ lực. Hơn 1.000 ngày đêm khổ luyện chờ đến ngày thực chiến, VĐV nào cũng mong muốn sẽ thi đấu thành công để mang vinh quang về cho đoàn thể thao tỉnh nhà.


Đội tuyển cờ tướng Bình Dương sẽ được thưởng lớn từ một đơn vị tài trợ nếu đạt thành tích cao

Những ngày đầu của đại hội năm nay, khi đội tuyển Karate báo về tin vui sớm đạt được hai HCV, những tưởng rằng đội nhà sẽ có khởi đầu thuận lợi hơn. Nhưng hơn 1 tuần qua, dù đã rất cố gắng nhưng các võ sĩ Kickboxing, Pencat Silat và VĐV bida đã không giành thêm huy chương vàng nào cho đoàn TTBD dù đã đạt đến 10 huy chương đồng.

Những ngày qua, lãnh đạo đoàn TTBD luôn sát cánh để kịp thời động viên, chia sẻ với từng đội tuyển TTBD. Không chỉ có vậy, những món quà động viên tinh thần kịp thời của tỉnh cũng như những cá nhân, đơn vị cũng giúp các VĐV cảm thấy hạnh phúc và có thêm động lực để chiến đấu.

Theo đó, ngoài mức thưởng cho từng VĐV giành HCV, HCB và HCĐ tại đại hội, các VĐV mang vinh quang về cho đoàn TTBD còn nhận được phần thưởng nóng từ các cá nhân, đơn vị. Trước đó, võ sĩ Thanh Duy đã được nhận thưởng nóng số tiền 10 triệu đồng sau khi mang về tấm HCV đầu tiên.

Mới đây, có thêm 1 đơn vị thông báo sẽ thưởng cho mỗi tấm HCV đối với các kỳ thủ chuẩn bị ra quân thi đấu. Đây chính là những nguồn động viên tinh thần lớn dành cho các tuyển thủ trước và sau khi mang vinh quang về cho Bình Dương.

Hơn 1.000 ngày khổ luyện chờ ngày thực chiến, VĐV nào cũng mong muốn sẽ thi đấu thành công để mang vinh quang về cho đoàn thể thao tỉnh nhà. Ngoài mức thưởng cho từng VĐV giành HCV, HCB và HCĐ tại đại hội, các VĐV mang vinh quang về cho đoàn TTBD còn nhận được phần thưởng nóng từ các cá nhân, đơn vị.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên