Mở lớp luyện giọng phục vụ kênh sách nói miễn phí

Cập nhật: 06-08-2022 | 08:59:19

Thư viện TP.Dĩ An vừa phối hợp với Green Wave tổ chức lớp luyện giọng khóa II phục vụ kênh sách nói. Đây là lớp luyện giọng miễn phí nhằm tạo môi trường sinh hoạt bổ ích cho những ai đam mê sách và mong muốn lan tỏa những giá trị từ sách mang lại cho xã hội thông qua việc thực hiện các chương trình thu âm chuyển thể từ sách (Audio books).

Qua 8 buổi luyện giọng, các học viên đã được trang bị các kiến thức, kỹ năng để có một giọng nói tốt, diễn cảm; biết cách xây dựng và thực hiện chương trình sách nói; kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, nói chuyện tự tin trước đám đông; kỹ năng quản trị cảm xúc, định vị bản thân. Sau khóa học, các học viên chọn ra một quyển sách mà mình yêu thích, tiến hành thu âm giới thiệu nội dung sách cho độc giả trên trang fanpage của Thư viện TP.Dĩ An, qua đó nhằm tạo nguồn tư liệu cho việc mở rộng kênh sách nói TP.Dĩ An đến với nhiều đối tượng hơn trong cộng đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên