Mở rộng mạng lưới thu gom nước thải sinh hoạt trên địa bàn

Cập nhật: 21-10-2022 | 07:32:52

 Theo UBND TP.Dĩ An, thời gian tới, UBND thành phố sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới thu gom nước thải sinh hoạt trên địa bàn các phường, các khu phố còn lại (giai đoạn 2) cũng như tiếp tục tăng công suất nhà máy xử lý nước thải hiện hữu thêm 20.000m3/ngày.đêm.

TP.Dĩ An hiện nay có 1 nhà máy xử lý nước thải thuộc dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương. Nhà máy có công suất thiết kế là 80.000m3/ngày đêm, chính thức hoạt động từ tháng 11-2018 và đang vận hành giai đoạn 1 là 20.000m3/ngày đêm. Việc đưa vào vận hành nhà máy xử lý nước thải sinh hoạt trên địa bàn thành phố được coi là điểm sáng của tỉnh Bình Dương nói chung, TP.Dĩ An nói riêng. Giai đoạn 1, mạng lưới thu gom nước thải sinh hoạt khu vực Dĩ An có phạm vi thu gom nằm trên địa bàn 5 phường: Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Đông Hòa, An Bình và khu phố Tân Phú 1 (phường Tân Bình).

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên