Mơ ước giản đơn của võ sĩ Kickboxing Huỳnh Văn Dũng

Cập nhật: 30-06-2018 | 06:57:52

 Từng 7 năm liên tiếp giành chức vô địch Kickboxing Việt Nam, thế nhưng khi giải nghệ, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng lại bất ngờ không đào tạo học trò theo nghiệp mà đã giúp cái tên của anh được làng võ Việt biết đến nhiều. Và đâu là lý do được Dũng đưa ra.

 Võ sĩ Huỳnh Văn Dũng (đứng thứ 6, từ phải qua) cùng các học viên của mình tại CLB Gym và Muay Thanh Phong

“Sau khi chia tay nghiệp thi đấu chuyên nghiệp Kickboxing, lúc này tôi không nhận đào tạo học trò. Tôi xin giấu lý do vì nó tế nhị. Bây giờ, tôi chỉ nhận dạy Muay và Gym cho học sinh, sinh viên và người tập thể dục trên địa bàn tỉnh Bình Dương”, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng chia sẻ. Thành công và làm nên tên tuổi từ môn võ Kickboxing, nhưng khi bén duyên với nghiệp huấn luyện, nhà vô địch 7 năm liên tiếp của Kickboxing Việt Nam lại chọn dạy Muay và Gym, trải lòng về vấn đề này, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng cho hay: “Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều người bị thừa cân và béo phì. Là vận động viên chuyên nghiệp tôi có đủ kinh nghiệm và khả năng để có thể giúp những ai có nhu cầu giảm cân trong thời gian ngắn có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nếu kết hợp tập Muay và Gym trong vòng 1 tháng người còn trẻ và không có bệnh gì có thể giảm được từ 5 đến 7kg là chuyện bình thường. Và ngược lại, người gầy ốm muốn tăng cân cũng hoàn toàn có thể làm được nếu tập đúng cách với hai môn này kèm chế độ dinh dưỡng hợp lý”.

Hiện tại, sau khi giải nghệ võ sĩ Huỳnh Văn Dũng đang mở cho riêng mình phòng tập Gym kèm Muay tên Thanh Phong ở KDC K8, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Theo như chia sẻ của võ sĩ này, mỗi ngày phòng tập của anh thu hút trên 100 người tham gia tập luyện từ sáng đến tận khuya. Độ tuổi tập luyện cũng khá phong phú khi người nhỏ tuổi nhất khoảng 5 tuổi và cao nhất có cả những người năm nay đã gần 60 tuổi. “Tôi nghĩ mỗi ngày với những người béo phì nên dành ít nhất 1 giờ đồng hồ đến các phòng tập gồm Muay và Gym như thế này để giảm cân và giữ được sức khỏe. Vốn quý nhất của con người là sức khỏe nên mong mọi người hãy biết trân trọng và giữ lấy được điều này. Hiện tại ở Thủ Dầu Một, Bình Dương có nhiều phòng tập như tôi đang mở. Tôi khuyên những ai đang có ý định giảm cân hoặc tăng cân nên lựa chọn những phòng tập uy tín, chất lượng và được đứng quản lý bởi những võ sĩ, vận động viên có uy tín và thành tích”, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng trải lòng với nghiệp mà bản thân anh đã chọn sau khi giã từ sàn đấu.

Được biết, ở TP.Thủ Dầu Một hiện tại có trên 50 phòng tập Gym lớn nhỏ đang hoạt động mỗi ngày. Thế nhưng, phòng tập đủ tiêu chuẩn và kết hợp cả hai môn Muay và Gym chỉ có khoảng gần 10 phòng đạt chuẩn. Vậy nên, người dân, học sinh hay sinh viên có nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe trong khoảng thời gian hè nên cân nhắc lựa chọn những phòng tập chất lượng và được các võ sĩ có tên tuổi đứng lớp.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên