MobiFone Bình Dương chuyển mình từ doanh nghiệp viễn thông qua công nghệ số

Cập nhật: 10-11-2023 | 11:52:06

MobiFone Bình Dương chuyển mình từ doanh nghiệp viễn thông qua công nghệ số. Cung cấp đầy đủ giải pháp theo các nhóm như: Chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thành lập ngày 16-04-1993, đến nay đã gần 30 năm hình thành và phát triển. Năm 2011, Trung tâm Thông tin di động khu vực 6 được thành lập, nay gọi là Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 8 có trụ sở chính tại Đồng Nai, chịu trách nhiệm kinh doanh trên địa bàn 9 tỉnh: Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đó, MobiFone tỉnh Bình Dương là tỉnh xếp thứ 2 về quy mô doanh thu trong 9 tỉnh.

MobiFone tỉnh Bình Dương có trụ sở chính tại 168 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương; có 5 MobiFone huyện và liên huyện, có 8 cửa hàng đặt tại các huyện/thành phố:

1.Cửa hàng Bình Dương - Số 499 đường Phú Lợi, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

2. Cửa hàng Dĩ An - Số 160 đường Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương

3. Cửa hàng Thuận An - Số 57C-57D đường Nguyễn Văn Tiết, KP. Bình Hòa, P. Lái Thiêu,  Thuận An, Bình Dương

4. Cửa hàng Tân Uyên - Số 209B tổ 5 KP.1 P.Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương

5. Cửa hàng Bến Cát - Số 408, Quốc lộ 13, KP.2, P.Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

6. Cửa hàng Dầu Tiếng - Số 76 đường Tự Do, tổ 10, KP.2, TT Dầu Tiếng, Dầu Tiếng, Bình Dương

7. Cửa hàng Phú Giáo - Số 77 đường 18 tháng 9, TT Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương     

8. Cửa hàng hợp tác Thủ Dầu Một - Số 499 đường Phú Lợi, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương     


Hình ảnh văn phòng trụ sở chính MobiFone Bình Dương

MobiFone Bình Dương chuyển mình từ doanh nghiệp viễn thông qua công nghệ số. Cung cấp đầy đủ giải pháp theo các nhóm như: Chính quyền số, kinh tế số, xã hội số. MobiFone đã và đang xây dựng được một hệ sinh thái số với các giải pháp giáo dục số mobiEdu, truyền thanh thông minh, y tế số, tài chính số và văn phòng không giấy tờ Smart Office…, không chỉ đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân, mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia và theo kịp xu thế số hóa toàn cầu.


Dịch vụ MobiFone eContract - Giải pháp hợp đồng điện tử

MobiFone tỉnh Bình Dương trực thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8. Đơn vị cung cấp cho doanh nghiệp/tổ chức/đơn vị hệ sinh thái số toàn diện, đa dạng ứng dụng trong quá trình chuyển đổi số. MobiFone Bình Dương có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu 24-7.


MobiCA là giải pháp xác thực và cung cấp chứng thư số, cung cấp tính năng ký số qua SIM di động và USB Token

Trong 2 tháng cuối năm 2023, MobiFone Bình Dương có rất nhiều giải pháp hiện đang được ưu đãi chính sách như : chữ ký số, tổng đài di động, tin nhắn thương hiệu, hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử...

Để có thêm thông tin, độc giả liên hệ qua hotline: 0899.533.866, email my.hothi@mobifone.vn. Địa chỉ: Số 168 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên