MobiFone Bình Dương “Đồng hành chuyển đổi mở tương lai”

Cập nhật: 14-12-2023 | 20:40:50

(BDO) Chiều 14-12, MobiFone Bình Dương tổ chức chương trình Gặp gỡ, tri ân khách hàng 2023 với chủ đề MobiFone Bình Dương “Đồng hành chuyển đổi mở tương lai”.

Tại chương trình, khách hàng được ôn lại hành trình 30 năm hình thành và phát triển của MobiFone, cũng như định hướng phát triển trong những năm tới.

 

Ông Trần Thanh Phúc phát biểu tại chương trình

Theo đó, trong 30 năm hình thành và phát triển, MobiFone đã đạt được nhiều thành tựu với các giải thưởng danh giá, như: Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, các giải thưởng về chuyển đổi số… Đáng chú ý, MobiFone  nằm trong top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

MobiFone đã hoàn tất xây dựng chiến lược chuyển đổi số cho giai đoạn 5 năm, tầm nhìn tới năm 2030. Mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, tầm nhìn 2030, MobiFone sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cả nước về công nghệ số. 

Tại Bình Dương, MobiFone đã đồng hành cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, địa phương thực hiện nhiều chương trình về chuyển đổi số, như: Tuyến đường không tiền mặt, triển khai nền tảng học trực tuyến mở đại trà…

  Tặng quà tri ân khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Phúc, Giám đốc MobiFone Bình Dương cho biết: MobiFone là một trong những đơn vị được giao nhiệm vụ nòng cốt xây dựng nền tảng chuyển đổi số quốc gia, bao gồm các nhóm chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Để tiếp tục tạo niềm tin yêu từ khách hàng trong thời gian tới, MobiFone sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Dịp này, MobiFone Bình Dương tặng quà khách hàng tham dự chương trình.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên